Bài LD14: Hướng dẫn liên hệ với Nhân viên Hỗ trợ Kỹ thuật của Bkav - Bkav Corporation - Bkav.com.vn
Lưu ý: Bài hướng dẫn gồm tất cả 4 bước, Bạn có thể thực hiện xong trong vòng từ 1 đến 3 phút.
Trường hợp gặp vướng mắc trong quá trình sử dụng các sản phẩm của Bkav, Bạn có thể liên hệ với Nhân viên Hỗ trợ kỹ thuật của Bkav theo 1 trong 4 cách sau:
- Cách 1: (Cách nhanh nhất để được hỗ trợ hiệu quả) Chat trực tiếp với Nhân viên Hỗ trợ kỹ thuật qua Facebook Messenger hoặc Zalo (Được hướng dẫn cách thực hiện trong bài viết này).
- Cách 2: Gửi mail tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav với nội dung mà Bạn cần hỗ trợ, Bkav sẽ phản hồi lại Bạn trong thời gian sớm nhất.
- Đối với sản phẩm Hóa đơn Điện tử (Bkav eHoadon): Gửi mail tới địa chỉ eHoadon@bkav.com.
- Đối với sản phẩm Chữ ký số (Bkav CA), Nộp Thuế điện tử (Bkav TVAN), Bảo hiểm xã hội (Bkav IVAN): Gửi mail tới địa chỉ BkavCA@bkav.com.
- Đối với sản phẩm Chứng từ điện tử (Bkav eChungtu): Gửi mail tới địa chỉ eChungtu@bkav.com.
- Cách 3: Liên hệ tới tổng đài Hỗ trợ kỹ thuật 1900 1854.
- Cách 4: Xử lý vấn đề đang gặp phải theo các bước đơn giản trong bài hướng dẫn.
Bài viết này sẽ hướng dẫn Bạn thực hiện Cách 1: Chat trực tiếp với Nhân viên Hỗ trợ kỹ thuật qua Facebook Messenger (gọi tắt là Messenger) hoặc Zalo. Việc chat có thể được thực hiện theo 1 trong 4 hình thức sau:
- (1) Chat trực tiếp với Nhân viên Hỗ trợ kỹ thuật qua Messenger trên các hệ thống VAN
- (2) Chat trực tiếp với Nhân viên Hỗ trợ kỹ thuật qua Zalo trên các hệ thống VAN
- (3) Chat trực tiếp với Nhân viên Hỗ trợ kỹ thuật tại link Messenger
- (4) Chat trực tiếp với Nhân viên Hỗ trợ kỹ thuật tại link Zalo
Ghi chú: Các hệ thống VAN của Bkav bao gồm: van.ehoadon.vn (Bkav eHoadon); bkavca.vn (Bkav CA); van.bkav.com (Bkav TVAN); ivan.nopbaohiem.vn (Bkav IVAN); van.echungtu.vn (Bkav eChungtu).
- Chat trực tiếp với Nhân viên Hỗ trợ kỹ thuật qua Messenger trên các hệ thống VAN
Bước 1: Bấm vào biểu tượng Chat với Bkav qua Messenger (1) trên giao diện website.
Giao diện chat với nhân viên Hỗ trợ kỹ thuật trên hệ thống Bkav eHoadon
Bước 2: Cửa sổ đăng nhập vào Messenger hiển thị, bấm Đăng nhập vào Messenger (2).
Chat với Bkav qua Messenger trên hệ thống VAN của Bkav
Lưu ý: Nếu trình duyệt Bạn sử dụng đã được đăng nhập vào tài khoản Facebook, khi bấm Đăng nhập vào Messenger (2), hệ thống sẽ hiển thị luôn cửa sổ Chat với Bkav qua Messenger tại bước 4.
Bước 3: Bạn nhập thông tin Email hoặc điện thoại, Mật khẩu (3) của tài khoản Facebook, sau đó bấm Đăng nhập (4).
Bước 4: Cửa sổ Chat với Bkav qua Messenger hiển thị, Bạn nhập và gửi nội dung cần hỗ trợ cho Nhân viên Hỗ trợ kỹ thuật của Bkav.
Lưu ý: Để việc hỗ trợ được hiệu quả, giảm thời gian chat, Bạn hãy cung cấp 3 thông tin Mã số thuế (MST), Số điện thoại (SĐT) và Vấn đề Bạn cần được hỗ trợ, ngay khi Bạn bắt đầu chat.
Như vậy là Bạn đã có thể Chat trực tiếp với Nhân viên Hỗ trợ kỹ thuật của Bkav qua Facebook Messenger trên các hệ thống VAN.
Nếu Bạn có tài khoản và muốn chat qua Zalo trên các hệ thống VAN, Bạn xem hướng dẫn tại mục (2)
Bước 1: Bấm vào biểu tượng Chat với Bkav qua Zalo (1) trên giao diện website.
Bước 2: Cửa sổ Hỗ trợ khách hàng Bkav qua Zalo hiển thị, bấm Đăng nhập (2).
Lưu ý: Nếu trình duyệt Bạn sử dụng đã được đăng nhập vào tài khoản Zalo, khi bấm Đăng nhập (2), hệ thống sẽ hiển thị luôn cửa sổ Chat với Bkav qua Zalo tại bước 4.
Bước 3: Bạn nhập Số điện thoại, Mật khẩu (3) của tài khoản Zalo, sau đó bấm Đăng nhập với mật khẩu (4).
Bước 4: Cửa sổ Chat với Bkav qua Zalo hiển thị, Bạn nhập và gửi nội dung cần hỗ trợ cho Nhân viên Hỗ trợ kỹ thuật của Bkav.
Lưu ý: Để việc hỗ trợ được hiệu quả, giảm thời gian chat, Bạn hãy cung cấp 3 thông tin Mã số thuế (MST), Số điện thoại (SĐT) và Vấn đề Bạn cần được hỗ trợ, ngay khi Bạn bắt đầu chat.
Như vậy là Bạn đã có thể Chat trực tiếp với Nhân viên Hỗ trợ kỹ thuật của Bkav qua Zalo trên các hệ thống VAN.
Nếu Bạn có tài khoản và muốn chat qua Facebook Messenger tại link trực tiếp, Bạn xem hướng dẫn tại mục (3)
Bước 1: Mở trình duyệt web (Google Chrome, Firefox…), sau đó truy cập và đăng nhập (1) vào 1 trong 2 link Messenger sau:
- Đối với sản phẩm Bkav eHoadon: https://m.me/Bkav.ehoadon
- Đối với các sản phẩm còn lại: https://m.me/BkavCA
Lưu ý: Trường hợp Bạn truy cập vào link Messenger trên Điện thoại di động đã được đăng nhập tài khoản Facebook, hệ thống sẽ hiển thị luôn cửa sổ chat với Nhân viên Hỗ trợ Kỹ thuật của Bkav qua Messenger trên Điện thoại di động.
Bước 2: Hệ thống hiển thị giao diện chat với Nhân viên Hỗ trợ Kỹ thuật Bkav qua Messenger.
Chat với Bkav eHoadon qua Messenger
Lưu ý: Để việc hỗ trợ được hiệu quả, giảm thời gian chat, Bạn hãy cung cấp 3 thông tin Mã số thuế (MST), Số điện thoại (SĐT) và Vấn đề Bạn cần được hỗ trợ, ngay khi Bạn bắt đầu chat.
Như vậy là Bạn đã có thể Chat với Nhân viên Hỗ trợ kỹ thuật của Bkav qua Messenger tại link trực tiếp.
Nếu Bạn có tài khoản và muốn chat qua Zalo tại link trực tiếp, Bạn xem hướng dẫn tại mục (4)
- Chat trực tiếp Nhân viên Hỗ trợ kỹ thuật tại link Zalo
Bước 1: Mở trình duyệt web (Google Chrome, Firefox…), sau đó truy cập vào 1 trong 2 link Zalo sau:
- Đối với sản phẩm Bkav eHoadon: https://zalo.me/3968490022311197298
- Đối với các sản phẩm còn lại: https://zalo.me/4458938702350836836
Lưu ý: Trường hợp Bạn truy cập vào link Zalo trên Điện thoại di động đã được đăng nhập tài khoản Zalo, hệ thống sẽ hiển thị luôn cửa sổ chat với Nhân viên Hỗ trợ Kỹ thuật của Bkav qua Zalo trên Điện thoại di động tại bước 3.
Bước 2: Hệ thống hiển thị giao diện quét Mã QR (1) để đăng nhập vào tài khoản Zalo.
Bước 3: Bạn sử dụng Điện thoại di động có đăng nhập tài khoản Zalo để quét Mã QR (1) và thực hiện chat với Nhân viên Hỗ trợ Kỹ thuật của Bkav qua Zalo trên Điện thoại di động.
Giao diện chat qua Zalo trên Điện thoại di động:
Lưu ý: Để việc hỗ trợ được hiệu quả, giảm thời gian chat, Bạn hãy cung cấp 3 thông tin Mã số thuế (MST), Số điện thoại (SĐT) và Vấn đề Bạn cần được hỗ trợ, ngay khi Bạn bắt đầu chat.
Như vậy là Bạn đã có thể Chat với Nhân viên Hỗ trợ Kỹ thuật của Bkav qua Zalo tại link trực tiếp.