Hướng dẫn xử lý các thông báo lỗi thường gặp khi đăng ký sử dụng Bkav Pro
08:15:00 | 04-12-2020

Để cài đặt và đăng ký sử dụng Bkav Pro bạn có thể tham khảo Hướng dẫn cài đặt và đăng ký sử dụng Bkav Pro tại đây. Trong quá trình đăng ký sử dụng Bkav Pro, bạn có thể gặp một trong các thông báo sau:

"Mã thẻ này đã được sử dụng trên máy khác !"

 

Thông báo này xuất hiện khi bạn đăng ký sử dụng với mã thẻ đã được sử dụng trên một máy tính khác. Mỗi mã thẻ Bkav Pro chỉ được đăng ký để sử dụng trên một máy tính duy nhất. Đây là một trong các tính năng nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng Bkav Pro. Khi đăng ký sử dụng Bkav Pro, nếu bạn nhận được thông báo này, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav qua số điện thoại hoặc email in trên thẻ dành riêng cho khách hàng Bkav Pro để được hỗ trợ đăng ký sử dụng Bkav Pro.

"Mã đăng ký không đúng !"

 

Thông báo này xuất hiện khi mã số dùng để đăng ký sử dụng Bkav Pro bị sai hoặc không hợp lệ. Bạn hãy kiểm tra lại mã đăng ký in trên Thẻ khách hàng để đảm bảo chắc chắn rằng mã đăng ký bạn nhập vào là chính xác. Nếu vẫn gặp khó khăn, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav qua số điện thoại hoặc email in trên thẻ dành riêng cho khách hàng Bkav Pro để được hỗ trợ kịp thời.

"Mã kiểm tra không đúng !"

 

Thông báo này xảy ra khi mã kiểm tra nhập vào không đúng. Bạn hãy ấn Đồng ý để đóng cửa sổ thông báo và tiến hành đăng ký lại. Bạn chú ý nhập chính xác mã kiểm tra mới xuất hiện để tiến hành đăng ký. Nếu vẫn gặp khó khăn, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav qua số điện thoại hoặc email in trên thẻ dành riêng cho khách hàng Bkav Pro để được hỗ trợ kịp thời.

Bkav Pro