I. Thao tác kiểm tra máy tính và gửi log về trung tâm hỗ trợ khách hàng BkavPro:
Bước 1: Bạn hãy chạy file BkavHomeTool.exe (link download:http://www.bkav.com.vn/BkavHomeTool)
Bước 2: Để ghi log, trên cửa sổ chương trình hiện ra bạn click vào nút "Ghi log…"
Bước 3: Chương trình hiện ra cửa sổ mới, bạn hãy chọn thư mục để lưu file log (như Desktop), rồi chọn OK
Bước 4: Chương trình sẽ ghi log ra file Kiemtra2009.bkc tại thư mục đã chọn. Bạn hãy gửi file này đính kèm email về địa chỉ email dành riêng cho khách hàng BkavPro (được in trên thẻ khách hàng của bạn) để chúng tôi phân tích.
II. Thao tác xử lý và gửi mẫu virus về trung tâm hỗ trợ khách hàng BkavPro:
Sau khi nhận được file Kiemtra2009.bkc bạn gửi, Bkav sẽ phân tích và gửi lại cho bạn file Xuly.dat qua email của bạn.
Bước 1: Sau khi nhận được file Xuly.dat, bạn hãy lưu file này trên màn hình nền Desktop, sau đó chạy BkavHomeTool.exe lên và click vào nút "Lấy mẫu nhanh…"
Bước 2: Chương trình sẽ xuất hiện cửa sổ mới, bạn hãy chọn thư mục để lưu fileMau2009.bkc (như Desktop), rồi chọn OK
Bước 3: Nếu cửa sổ "Virus Alert!" xuất hiện, click nút "Tiếp" để thực hiện xử lý virus
Bước 4: Click vào "Đóng lại" khi xuất hiện nút này
Bước 5: Bạn hãy gửi file Mau2009.bkc kèm theo email trả lời email hướng dẫn mà chúng tôi đã gửi để chúng tôi phân tích và cập nhật vào Bkav.
Mọi vấn đề liên quan, xin liên hệ số điện thoại hoặc email dành riêng cho khách hàng BkavPro được in trên thẻ bản quyền của quý khách để nhận được sự hỗ trợ kịp thời.