Camera AI View tại triển lãm quốc tế công nghiệp 4.0
03:42:00 | 19-06-2023

Diễn đàn cấp cao và triển lãm quốc tế về công nghiệp 4.0 - Industry 4.0 Summit 2023 do Ban Kinh tế Trung ương chủ trì diễn ra tại Hà Nội (ngày 14/6), thu hút hơn 2.000 đại biểu, khách tham quan trong nước và quốc tế tham gia. Công ty Bkav Hardware Solution - BHS (một thành viên của Tập đoàn công nghệ Bkav) đã mang tới triển lãm các sản phẩm camera AI View và AI Box.

Đại biểu tham dự diễn đàn trải nghiệm sản phẩm Camera AI View

Gian trưng bày của BHS thu hút nhiều khách tham quan quan tâm, trải nghiệm các dòng sản phẩm: camera giao thông, camera quay quét, các thiết bị AI Box xử lý AI tại biên...

So với những dòng camera thông thường, camera AI giúp tiết kiệm chi phí đầu tư server, đường truyền cho khách hàng. Dữ liệu hình ảnh sẽ được xử lý AI real-time ngay tại camera, không cần truyền về server, giảm độ trễ trong xử lý thông tin và đảm bảo tính riêng tư cho khách hàng.

Bkav AI View có thể thực hiện các bài toán như nhận diện khuôn mặt, đếm số người, xác định khoảng cách xã hội, phát hiện người có đeo khẩu trang hay không, phát hiện lửa cháy, nhận diện biển số xe, phát hiện chỗ trống trong bãi đỗ xe…

Camera AI View của Bkav có chất lượng cao với mức giá hợp lý hơn 20% so với sản phẩm của các nhà sản xuất tên tuổi đến từ châu Âu. Bkav AI View đã được cấp Chứng nhận FCC (chứng nhận của Ủy ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ). Ngoài ra, Bkav AI View cũng đạt chuẩn ONVIF, chứng nhận sản phẩm sẽ tương thích với các hệ thống phần mềm quản lý video phổ biến trên thế giới như Milestone, Genetec…

Hiện tại, Bkav AI View đã có mặt tại thị trường Mỹ. Ngoài Hoa Kỳ, Bkav AI View đang triển khai hàng loạt dự án tại Ấn Độ, Mexico, Malaysia… và một số quốc gia khác.

Diễn đàn cấp cao và triển lãm quốc tế về công nghiệp 4.0 là sự kiện được tổ chức thường niên. Triển lãm quốc tế lần này được diễn ra song song với các phiên hội thảo, trưng bày nhiều công nghệ tiên tiến từ hơn 50 tập đoàn công nghệ hàng đầu trong nước và khu vực đã mang đến cho các khách tham dự nhiều trải nghiệm độc đáo, các giải pháp thông minh và mở ra cơ hội hợp tác tiềm năng giữa các nhà cung cấp, tổ chức và doanh nghiệp công nghệ trong tương lai.

Ra mắt vào tháng 5/2022, Bkav Hardware Solution cung cấp dịch vụ nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm điện tử, định hướng hoạt động như một nhà sản xuất ODM, giống mô hình của Foxconn. Chiến lược của BHS là hỗ trợ doanh nghiệp tham gia mạnh mẽ vào ngành công nghiệp điện tử, thúc đẩy hình thành các công ty sản xuất phần cứng lớn mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi triển lãm:

Bkav