Bkav SmartHome tham gia triển lãm Techconnect and Innovation Vietnam 2024
03:13:00 | 09-10-2024

Ngày 30/09-01/10/2024, Bkav SmartHome đã tham gia triển lãm Techconnect and Innovation Vietnam 2024 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội.

Đây là sự kiện công nghệ quy mô lớn được tổ chức thường niên do Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì. Sự kiện t hu hút 200 gian trình diễn những thành tựu công nghệ mới trong và ngoài nước được ứng dụng vào sản xuất kinh doanh trong nhiều ngành, lĩnh vực công nghệ và đổi mới sáng tạo.

Tại triển lãm, gian hàng của Bkav SmartHome nổi bật với các sản phẩm và giải pháp nhà thông minh tiên tiến, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan. Bkav SmartHome đã mang đến những công nghệ nổi bật như hệ thống điều khiển ánh sáng thông minh, hệ thống an ninh tích hợp trí tuệ nhân tạo AI Guard, AI Box, Camera AI, bộ xử lý trung tâm SOM, KIT…

Khách tham quan có cơ hội trải nghiệm thực tế các tính năng của hệ thống nhà thông minh như điều khiển các thiết bị điện trong gia đình thông qua giọng nói, điện thoại thông minh hoặc cảm biến tự động. Ngoài ra, giải pháp an ninh của Bkav SmartHome với khả năng phát hiện và cảnh báo xâm nhập bất thường, nhận diện khuôn mặt và ghi lại hình ảnh chính xác cũng thu hút sự chú ý đặc biệt của các khách tham quan tại sự kiện.

Techconnect and Innovation Vietnam 2024 được tổ chức trong hai ngày với quy mô quốc gia. Sự kiện gồm các hoạt động chính: 5 diễn đàn kết nối công nghệ và đổi mới sáng tạo; Tọa đàm vai trò của đổi mới sáng tạo với doanh nghiệp Thủ đô; Trình diễn, giới thiệu các thành tựu công nghệ năm 2024, kết nối cung - cầu công nghệ; Hội nghị về hoạt động ứng dụng, chuyển giao công nghệ và đổi mới sáng tạo địa phương năm 2024.

Techconnect and Innovation Vietnam 2024 kế thừa thành công của các chương trình Techdemo (2011 - 2019) và Techconnect and Innovation Vietnam (2020 - 2024). Techconnect and Innovation Vietnam 2024 hướng tới mục tiêu xây dựng hệ thống đổi mới sáng tạo quốc gia để chuyển đổi, ứng dụng tri thức và công nghệ vào thực tiễn; tạo cầu nối trực tiếp cho bên cung và bên cầu công nghệ trao đổi, thảo luận, ký kết các thỏa thuận hợp tác và hợp đồng chuyển giao công nghệ, thương mại hóa sản phẩm.

Bkav