Bất động sản Phát Đạt sử dụng Bkav eHoadon
02:37:00 | 29-03-2022

Với nhu cầu triển khai một giải pháp hoá đơn điện tử theo Thông tư số 78/2021/TT-BTC, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt đã lựa chọn sử dụng phần mềm Hoá đơn điện tử của Bkav vì đáp ứng mọi yêu cầu về hệ thống, dễ sử dụng và có mức giá tốt nhất. Doanh nghiệp chính thức phát hành hoá đơn bằng Bkav eHoadon từ tháng 04/2022. 

Sau hơn 17 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt hiện nằm trong Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản Uy tín 2021 với danh mục đầu tư đa dạng gồm căn hộ, biệt thự, đất nền, căn hộ dịch vụ… Dự án nổi trội nhất của Phát Đạt là dự án Kỳ Co Gateway với quy mô hơn 45 ha tại Quy Nhơn. Trong năm 2020, Phát Đạt cũng gây sốt thị trường căn hộ Bình Dương khi công bố dự án Astral City với quy mô gần 5.000 căn.

Ông Tạ Thanh Phong, Phó Giám đốc kinh doanh Bkav eHoadon cho biết: “Với số lượng hoá đơn phát hành lớn, trên 20.000 hoá đơn/năm, Bất động sản Phát Đạt đặt ra những yêu cầu khắt khe khi lựa chọn một giải pháp hoá đơn điện tử phù hợp. Và Bkav eHoadon là sự lựa chọn tốt nhất vì Bkav là nhà cung cấp phần mềm Hóa đơn điện tử được Tổng cục Thuế ký hợp đồng chính thức trở thành tổ chức cung cấp dịch vụ Hóa đơn điện tử, kết nối trực tiếp với Tổng cục Thuế. Từ lúc triển khai đến thời điểm hiện tại, Bkav eHoadon được Phát Đạt đánh giá rất cao về mặt dịch vụ”.

Bkav eHoadon là giải pháp Hóa đơn điện tử dễ sử dụng nhất hiện nay nhờ được xây dựng trên công nghệ web-base mới nhất. Giải pháp được sử dụng hoàn toàn online, không cần cài đặt, chỉ 5 phút là có thể xuất hóa đơn. Giải pháp đảm bảo tính bảo mật, an toàn dữ liệu với Chữ ký số và các giải pháp an ninh của Tập đoàn công nghệ Bkav.

Bkav eHoadon hiện đang được hơn 100.000 doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh tin dùng, tiêu biểu như Tập đoàn Hoa Sen, Tập đoàn Sơn Hà, Tập đoàn Bitexco, Tân Hiệp Phát…

Bkav