Bkav lần thứ 5 liên tiếp là Nhãn hiệu nổi tiếng nhất
07:10:00 | 28-08-2017

Hai tuần sau khi chính thức ra mắt điện thoại thông minh Bphone 2017, Tập đoàn công nghệ Bkav tiếp tục được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp. Trong Lễ trao giải tại Hà Nội sáng 24/8 còn có các tên tuổi như Vietnam Airlines, VinGroup, Vinaconex…

Chương trình bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam là sự kiện thường niên do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Viện Sở hữu trí tuệ tổ chức với mục tiêu ghi nhận, tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế. Trong số các thương hiệu được bình chọn có thể kể đến Tập đoàn Vingroup, thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam, Tổng Công ty CP Xây dựng Việt Nam Vinaconex hay hãng hàng không Việtnam Airlines. 

Bkav, Tập đoàn công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm, chính phủ điện tử, nhà sản xuất smartphone và các thiết bị điện tử thông minh nhiều năm qua đã khẳng định được vị thế trên thị trường với hàng triệu khách hàng trên cả nước. Bên cạnh lĩnh vực an ninh mạng, Bkav còn cung cấp giải pháp Chính phủ điện tử, là nhà sản xuất các thiết bị điện tử thông minh.

Mới đây vào ngày 8/8/2017, Tập đoàn công nghệ Bkav đã chính thức ra mắt smartphone thế hệ mới Bphone 2017.  Đây là sản phẩm công nghệ cao đầu tiên ở Việt Nam có tất cả các khâu sản xuất từ thiết kế, lắp ráp đến hoàn thiện đều được Bkav thực hiện trong nước. Bphone 2017 là sản phẩm sứ mệnh và tâm huyết của Tập đoàn Bkav với mục đích đặt nền tảng cho ngành công nghiệp sản xuất smartphone của Việt Nam. Sau khi chính thức lên kệ tại hệ thống phân phối của Thế giới di động, Bphone 2017 cũng nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng và các chuyên trang đánh giá công nghệ có uy tín trong cộng đồng.

Ông Vũ Văn Dũng, Phó chủ tịch phụ trách kinh doanh của Bkav chia sẻ tại lễ trao giải: "Bkav rất vinh dự khi lần thứ 5 liên tiếp lọt Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam. Đối với chúng tôi, đây là một danh hiệu cao quý. Và cũng chính là hệ quả của tinh thần Hãy làm việc hết mình những điều tốt đẹp sẽ đến của Tập đoàn Bkav ".

Bkav