Hàng trăm người xếp hàng ‘ngóng’ Bphone ngày khai trương showroom
11:16:00 | 21-09-2015

Showroom trải nghiệm Bphone đầu tiên đã được Tập đoàn công nghệ Bkav chính thức khai trương tại Times City, Hà Nội lúc 18:30 ngày 19/09. Để có thể trực tiếp "trên tay" siêu phẩm công nghệ hàng đầu thế giới Designed by Bkav, Made in Việt Nam, hàng trăm người đã không ngại xếp hàng chờ đợi.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi khai trương showroom Bphone:

Trước giờ khai trương 1 tiếng, khách hàng đã xếp hàng dài trước cửa showroom để có thể là 1 trong 30 khách hàng đầu tiên trải nghiệm siêu phẩm và may mắn nhận được voucher mua điện thoại Bphone trị giá 3 triệu đồng.

Hình ảnh chụp người xếp hàng trải nghiệm Bphone bằng Bphone.

Mọi người hào hứng "mục sở thị" tính năng chụp hình bằng camera trước của Bphone cùng nhân viên Bkav trong lúc chờ đợi vào trải nghiệm trực tiếp.

Đúng 18h30 ngày 19/09, showroom Bphone của Bkav tại Times City chính thức mở cửa đón những vị khách trải nghiệm đầu tiên.

Các vị khách nhanh chóng tập trung vào các bàn trưng bày Bphone để có thể "trên tay" sản phẩm

Số lượng khách trải nghiệm Bphone mỗi lúc một đông hơn

Showroom lúc này không còn một chỗ trống

Khách hàng trải nghiệm tính năng nghe nhạc,

chụp hình

chơi game

… và công nghệ truyền dữ liệu TransferJet của Bphone

Bphone không chỉ thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ yêu công nghệ,

người trung niên,

các vị khách có tuổi

mà cả các em nhỏ…

30 vị khách trải nghiệm đầu tiên được tặng voucher mua Bphone trị giá 3 triệu đồng,

May mắn nhận được voucher mua Bphone của chương trình, anh Hoàng Quốc Cường đã trở thành khách hàng đầu tiên mua Bphone bản 16GB với mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay, 7.989.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).

Các vị khách tiếp theo tham gia trải nghiệm Bphone đều được nhận phần quà là voucher mua hàng tại Vala.vn.

Showroom Bphone được đặt tại tầng B1 Trung tâm thương mại Times City, Hà Nội với thiết kế hiện đại, tinh tế và sang trọng.

Đội ngũ nhân viên Bkav luôn sẵn sàng hỗ trợ khách tham quan showroom và trải nghiệm Bphone.

Nhà sản xuất chuẩn bị sẵn tai nghe chất lượng cao để người tham gia có thể thưởng thức âm thanh đỉnh cao của Bphone.

PG xinh đẹp của sự kiện cầm trên tay siêu phẩm Bphone.

Trong thời gian tới, Tập đoàn Bkav sẽ triển khai showroom Bphone tại các tỉnh/thành phố khác trên toàn quốc. Song song với sự kiện này, Bkav cũng công bố chính sách mở bán Bphone qua mạng vào thứ Năm hằng tuần.

Chính thức ra mắt hồi tháng 5/2015, Bphone đã gây tiếng vang lớn trong cộng đồng và được đánh giá là tạo nên bước ngoặt lịch sử của ngành công nghiệp điện tử Việt Nam. Smartphone của Bkav là chiếc điện thoại đầu tiên tại Việt Nam được phân phối trực tiếp qua mạng. Nhà sản xuất cho biết với phương thức bán hàng online, Bkav đã cắt giảm được 30% chi phí phân phối trung gian, do đó Bphone là sản phẩm cao cấp nhưng giá bán chỉ hơn một nửa so với các smartphone cùng phân khúc.

Bkav

 Xem thêm bài viết về Bphone tại đây.