Bkav hướng dẫn khai hồ sơ bảo hiểm xã hội điện tử tại Thanh Xuân
04:24:00 | 20-05-2015

Đầu tháng 5/2015, Công ty An ninh mạng Bkav thuộc Tập đoàn Công nghệ Bkav phối hợp với Bảo hiểm Xã hội quận Thanh Xuân – TP Hà Nội, tổ chức hướng dẫn khai hồ sơ bảo hiểm xã hội điện tử qua mạng sử dụng chữ ký số. Chương trình có sự tham gia của các đại diện BHXH Thanh Xuân cùng hơn 200 doanh nghiệp, tổ chức đang kê khai BHXH trên địa bàn quận.

Căn cứ theo Quyết định 08/2015/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về thí điểm giao dịch điện tử trong việc thực hiện thủ tục tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và đề nghị cấp số BHXH, thẻ BHYT, BHXH Hà Nội đã có Công văn số 428/BHXH-PT về việc thí điểm khai hồ sơ BHXH điện tử.

Tham gia chương trình, các đơn vị nắm được cách thức đăng ký, khai và nộp hồ sơ bảo hiểm thay vì trực tiếp đến các cơ quan bảo hiểm để thực hiện các thủ tục cần thiết. Doanh nghiệp cũng có thể kê khai 24/7 mà không phải phụ thuộc vào thời gian làm việc hành chính của Cơ quan bảo hiểm. Theo đó, doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại mà còn giảm thiểu được sai sót trong quá trình kê khai. Khi sử dụng dịch vụ bảo hiểm xã hội điện tử của Bkav, bên cạnh các tiện ích như tra cứu trạng thái xử lý hồ sơ, nhận kết quả gửi hồ sơ điện tử qua tin nhắn… doanh nghiệp còn nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật thông qua tổng đài 1900 1854 của Bkav.

Để khai hồ sơ bảo hiểm điện tử, doanh nghiệp có thể truy cập địa chỉ Nopbaohiem.vn và làm theo hướng dẫn.

Bkav

Tin bài liên quan:

 Bkav ra mắt giải pháp Core CA cho ngân hàng và chứng khoán

 Bkav miễn phí phần mềm Hải quan điện tử tích hợp Chữ ký số