Tặng Nhà thông minh Bkav Smarthome khi mua căn hộ Royal City
10:46:00 | 18-03-2015

Công nghệ phát triển, đời sống người dân được nâng cao khiến nhu cầu đối với những ngôi nhà - không chỉ đẹp, sang trọng mà còn thông minh, hiện đại - dần trở thành tất yếu. Nắm bắt xu hướng này, Bkav hợp tác cùng Vingroup triển khai chương trình tặng Nhà thông minh Bkav SmartHome cho khách hàng mua căn hộ tại Vinhomes Royal City (Hà Nội), bắt đầu từ tháng 3/2015.

Theo đó, tất cả các khách hàng mua căn hộ tại tòa R3 - tòa đẹp và cao cấp nhất của Khu đô thị Vinhomes Royal City - được lựa chọn gói quà tặng Nhà thông minh Bkav SmartHome trị giá tới 400 triệu. Khách hàng đến thăm quan Vinhomes Royal City có thể trải nghiệm các tính năng hiện đại của Nhà thông minh Bkav SmartHome tại căn hộ mẫu 702 - R3.

Với vị trí đắc địa nằm ngay tại cửa ngõ Hà Nội, Vinhomes Royal City hội tụ đầy đủ các tiện ích đồng bộ, quy mô và đẳng cấp như: Trung tâm thương mại ngầm lớn nhất Đông Nam Á; Khu vui chơi giải trí độc đáo gồm công viên nước trong nhà, sàn bowling, sân trượt băng, Vinpearl Game, rạp chiếu phim...

Bkav SmartHome là hệ thống Nhà thông minh hoàn chỉnh, có thể điều khiển và kiểm soát ngôi nhà thông qua một giao diện trực quan 3D trên smartphone hay tablet, ở đó các thiết bị được mô phỏng giống như đang sử dụng thực tế. Các hệ thống từ điều khiển ánh sáng, rèm mành, kiểm soát môi trường, an ninh, giải trí cho đến bình nóng lạnh… được phối hợp hoạt động theo các kịch bản ngữ cảnh thông minh, nhằm mang đến sự tiện nghi cao nhất cho người sử dụng. Nhà thông minh Bkav SmartHome sử dụng công nghệ truyền thông không dây ZigBee và Wifi nên việc lắp đặt thiết bị rất thuận tiện, đơn giản.

Ngoài Vinhomes Royal City, Bkav SmartHome cũng đã được triển khai tại một loạt các khu đô thị cao cấp khác trên cả nước như Times City, Vinhomes Riverside, EcoPark, Phú Mỹ Hưng hay Vinhomes Central Park.

Nhà thông minh mẫu Bkav SmartHome tại khu đô thị EcoPark

Times City (Hà Nội)...

và Phú Mỹ Hưng (TP. Hồ Chí Minh).

Bkav

Xem thêm hình ảnh các thiết bị SmartHome tại đây

Tin bài liên quan:

 Bkav SmartHome hợp tác cùng Phú Mỹ Hưng triển khai Nhà thông minh

 Bkav khai trương showroom SmartHome tại Times City