Bkav SmartHome tham dự Hội thảo Kiến trúc sư tại Bình Định, Kiên Giang
10:40:00 | 28-08-2014

Tiếp sau các tỉnh phía Bắc, đầu tháng 8/2014, Hội thảo Kiến trúc sư đã được tổ chức tại Bình Định và Kiên Giang với sự tham dự của kiến trúc sư đến từ hơn 10 tỉnh thuộc khu vực NamTrung Bộ và Nam Bộ. Bkav SmartHome – Giải pháp Nhà thông minh trong xu hướng kiến trúc hiện đại được các chuyên gia Bkav giới thiệu tại Hội thảo thu hút sự chú ý của các kiến trúc sư.

Khu trưng bày thiết bị SmartHome tại hội thảo

Ông Vũ Bá Nguyên - Trưởng phòng Dự án Bkav SmartHome giải đáp các câu hỏi, băn khoăn các kiến trúc sư đưa ra tại hội thảo

Hội thảo Kiến trúc sư nhằm mục đích nâng cao nghiệp vụ kiến trúc, cập nhật xu hướng kiến trúc mới với các chuyên đề: Kiến trúc cảnh quan trong xu thế phát triển đô thị bền vững, Thiết kế đô thị thành phố ven biển, Thiết kế quy hoạch kiến trúc quảng trường đô thị và hình ảnh khu trung tâm… Nhà thông minh SmartHome được giới thiệu tại hội thảo đáp ứng các tiêu chuẩn về công trình kiến trúc Xanh, không chỉ đẹp, tiện dụng, thực sự "hiểu" các nhu cầu và sở thích của gia chủ mà còn thân thiện với môi trường.

Tiếp sau Bình Định và Kiên Giang, Hội Kiến trúc sư Việt Nam dự kiến tiếp tục tổ chức hội thảo tại các tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên.

Bkav

Xem thêm hình ảnh các thiết bị SmartHome tại đây

Bạn có thể bấm vào đây để tìm hiểu thêm về Bkav SmartHome

Tin bài liên quan:

 Chính thức ra mắt Nhà thông minh Bkav SmartHome

 SmartHome - Giải pháp cho kiến trúc Xanh

 Giải pháp Bkav SmartHome cho các công trình kiến trúc thông minh