Toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sử dụng BkavEnterprise
11:32:00 | 29-12-2009

Giải pháp tổng thể phòng chống virus BkavEnterprise được triển khai trên toàn bộ 25 đơn vị hành chính thuộc Bà Rịa - Vũng Tàu như: Sở Khoa học và Công nghệ, thị xã Bà Rịa, huyện Châu Đức, Sở Kế hoạch và Đầu tư...

Sở Khoa học và Công nghệ là đơn vị đầu tiên triển khai phần mềm diệt virus của Bkav, từ năm 2006. "Chúng tôi lựa chọn BkavEnterprise để bảo vệ an toàn cho máy chủ cũng như máy tính của các chuyên viên. Nếu không có BkavEnterprise, chúng tôi không biết phải làm thế nào để giữ an toàn cho hệ thống máy móc của mình", anh Nguyễn Văn Hoan, chuyên viên công nghệ thông tin của Sở cho biết. Anh Hoan cũng tâm sự thêm, bản thân đã gắn bó với Bkav từ năm 1995, anh chỉ tin tưởng vào phần mềm diệt virus của Bkis.

Cũng là đơn vị sớm triển khai BkavEnterprise và sử dụng hiệu quả, Sở Thông tin và Truyền thông đã tham mưu cho toàn tỉnh cùng triển khai giải pháp tổng thể phòng chống virus của nhà sản xuất Bkis. Anh Lê Tuấn Kiệt, Phó phòng Công nghệ thông tin, Sở Thông tin Truyền thông Bà Rịa - Vũng Tàu, nhận xét: "Chúng tôi đánh giá cao sự nhiệt tình và trách nhiệm của đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật và các nhân viên chăm sóc khách hàng của Bkav. Phải công nhận, Bkav có Hệ thống Chăm sóc khách hàng rất tốt".

Gần 2.000 bản quyền BkavEnterprise đã được cài đặt cho máy tính của tất cả các đơn vị trực thuộc Bà Rịa - Vũng Tàu. Tin tưởng vào phần mềm diệt virus Bkav, các đơn vị thuộc tỉnh đã tiến hành sử dụng chính thức mà không cần qua dùng thử.

Bkis