Hỗ trợ email thứ 1 triệu
04:53:00 | 11-12-2009

Ngày 11/12/2009, Trung tâm Chăm sóc khách hàng BkavPro đã tiếp nhận email thứ 1 triệu đề nghị được hỗ trợ của khách hàng sử dụng BkavPro. Vị khách hàng đặc biệt này là anh Nguyễn Văn Quang, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Điện Sesan, Phạm Văn Đồng, Hoa Lư, Gia Lai.

Máy tính của anh Quang bị nhiễm biến thể mới của virus siêu đa hình Vector, một loại virus lây file có tính chất phức tạp, chưa được cập nhật trong phần mềm. Kỹ thuật viên của Bkav đã hướng dẫn anh Quang gửi log (kết quả kiểm tra) để phân tích tình trạng máy tính và tìm biến thể của virus. Từ mẫu virus mà anh Quang gửi đến, các chuyên gia của Bkav đã tiến hành phân tích và cập nhật mẫu nhận dạng virus mới vào phần mềm. Ngay sau đó, anh Quang cũng đã được hướng dẫn cập nhật Bkav phiên bản mới nhất để có thể diệt triệt để loại virus này.

Theo ông Bạch Thành Lê, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Bkav (Bkav Contact Center), đối với bất kỳ sản phẩm phần mềm diệt virus nào, dịch vụ hỗ trợ từ nhà sản xuất đi kèm là cực kỳ quan trọng. Khi có một biến thể virus mới lây lan mà chưa có phần mềm diệt virus nào cập nhật thì khi đó, chỉ các chuyên gia trong lĩnh vực này mới có thể giúp người sử dụng khắc phục sự cố đồng thời lấy mẫu virus cập nhật vào phần mềm.

"Sau khi sản phẩm mới BkavPro 2009 Internet Security ra mắt, lượng khách hàng sử dụng BkavPro có bản quyền đã tăng đột biến. Cùng với việc phát triển Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi đang tiếp tục mở rộng hệ thống Trung tâm Chăm sóc khách hàng khu vực phía Bắc. Hy vọng, với những sự đầu tư này, khách hàng của Bkav sẽ luôn được phục vụ một cách tốt nhất", ông Lê cho biết thêm.

Hệ thống Trung tâm Chăm sóc khách hàng BkavPro sử dụng các trang thiết bị hiện đại. Khi gặp vấn đề liên quan đến virus, khách hàng chỉ cần gọi điện hoặc thông báo qua email, sẽ nhận được sự hỗ trợ ngay lập tức từ các chuyên gia và kỹ thuật viên của Bkav. Hiện, Bkav có 7 Trung tâm Chăm sóc khách hàng với quy mô có thể hỗ trợ hàng triệu khách hàng.

Bkis