Tuyển 70 nhân viên kỹ thuật và nhân viên chăm sóc khách hàng
03:33:00 | 24-07-2009

Để mở rộng dịch vụ hỗ trợ khách hàng BkavPro có bản quyền (có thẻ BkavPro), chúng tôi đang có nhu cầu tìm kiếm ứng viên có năng lực vào các vị trí Nhân viên kỹ thuật (Nam) và Nhân viên chăm sóc khách hàng BkavPro (Nữ).

Vị trí 1: Nhân viên Kỹ thuật hỗ trợ khách hàng BkavPro (Nam)

Số lượng tuyển dụng: 40 người

Yêu cầu:

- Nam, tuổi từ 20 đến 30

- Trình độ Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học chuyên nghành CNTT

- Có khả năng giao tiếp qua điện thoại, nói rõ ràng, đủ nghe

- Không nói ngọng

- Sử dụng Internet thành thạo trong các công việc: Tra cứu và tìm kiếm thông tin, liên lạc qua Internet (mail, chat…)

- Cài đặt thành thạo các hệ điều hành Windows.

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận điện thoại, email đề nghị trợ giúp từ khách hàng BkavPro.

- Tìm hiểu vấn đề của khách hàng, tìm phương án giải quyết.

- Hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật cho khách hàng

Địa điểm làm việc: Ứng viên có thể lựa chọn làm việc tại Hà Nội hoặc làm việc tại TP. Hồ Chí Minh

Mức lương: Thỏa thuận, tùy theo năng lực, khởi điểm 3.000.000 VNĐ

Mẫu hồ sơ ứng viên: Dành cho vị trí Nhân viên Kỹ thuật

Vị trí 2: Nhân viên Chăm sóc khách hàng BkavPro (Nữ)

Số lượng tuyển dụng: 30 người

Yêu cầu:

- Nữ, tuổi từ 20 đến 27

- Trình độ Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học chuyên nghành CNTT

- Có khả năng giao tiếp qua điện thoại, nói rõ ràng, đủ nghe

- Không nói ngọng

- Sử dụng Internet thành thạo trong các công việc: Tra cứu và tìm kiếm thông tin, liên lạc qua Internet.

- Ứng viên sau khi trúng tuyển sẽ làm việc tại Hà Nội

Mô tả công việc:

- Tư vấn thông tin về dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật dành cho khách hàng sử dụng BkavPro có bản quyền

- Gọi điện thoại chăm sóc, hỏi thăm tình hình sử dụng BkavPro của khách hàng.

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Mức lương: Thỏa thuận, tùy theo năng lực, khởi điểm 2.000.000 VNĐ

Mẫu hồ sơ ứng viên: Dành cho vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Với chế độ đãi ngộ thỏa đáng, môi trường làm việc hiện đại chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến cũng như phát triển năng lực bản thân, nếu bạn là người năng động, cầu tiến, có đức khiêm tốn, kiên trì, có trách nhiệm với công việc, hãy nộp hồ sơ cho chúng tôi theo địa chỉ:

Tại Hà Nội:

Tầng 5 – Tòa nhà Hitech - 1A Đại Cồ Việt - Hà Nội
Điện thoại: 04 - 3868.47.57

Tại TP. Hồ Chí Minh:

Tầng 3 - Toà nhà DTC - 99A1 Cộng Hoà - Phường 4 - Q.Tân Bình - TP.HCM
Điện thoại: 08 - 6296.66.26

Hồ sơ gồm: Hồ sơ ứng viên theo mẫu, Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương, Bản sao văn bằng chứng chỉ, Chứng nhận sức khỏe, Đơn xin việc, 01 ảnh 4x6. (Chấp nhận bộ hồ sơ photo)

Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 15/08/2009 (Ưu tiên người nộp hồ sơ sớm)

Download mẫu hồ sơ ứng viên:

 

Vị trí 1: Mẫu Hồ sơ ứng viên dành cho vị trí Nhân viên Kỹ thuật
Vị trí 2: Mẫu Hồ sơ ứng viên dành cho vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng

 

Ghi chú:

- Bộ hồ sơ chỉ được chấp nhận khi gửi tới chúng tôi theo mẫu hồ sơ ứng viên

- Không nhận hồ sơ qua email

 

Thông tin thêm: Một số hình ảnh Bkav Contact Center

Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ khách hàng qua điên thoại, email

Một góc Trung tâm chăm sóc khách hàng Bkav Contact Center

Nhân viên Chăm sóc khách hàng BkavPro đang gọi điện hỏi thăm tình hình sử dụng BkavPro của khách hàng

Một góc làm việc Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav Contact Center