Bkis VMG tài trợ Hội thảo Du lịch Bình Thuận
04:59:00 | 01-07-2009

Tại hội thảo "Quảng bá và khai thác du lịch hiệu quả" được tổ chức ở Bình Thuận, Bkis VMG, với tư cách là nhà tài trợ và nhà tư vấn công nghệ, đã trình bày hai giải pháp: eOffice – Văn phòng điện tử và giải pháp liên lạc SBS – tối ưu hóa việc kết nối điểm đến.

SBS (SMS Business Solutions) là giải pháp ứng dụng hệ thống tin nhắn SMS vào ngành du lịch, nhằm mục đích đơn giản hóa và giảm thiểu mọi chi phí thông tin liên lạc, cũng như tiết kiệm thời gian và nâng cao giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp.

Giải pháp SBS được Bkis VMG trình bày tại Hội thảo

Ông Nguyễn Tử Quang, Giám đốc Bkis VMG, cho rằng thực tế hiện nay, kênh thông tin liên lạc đang là một vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp du lịch. "Chi phí đầu tư cho kênh thông tin liên lạc trong ngành du lịch đang quá tốn kém. Hơn nữa, việc quản lý tour du lịch cũng như thông tin đến khách hàng còn khá rắc rối và mất nhiều công sức. Trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế như hiện nay, giảm thiểu chi phí cho các doanh nghiệp, cũng như đơn giản hóa công tác quản lý thực sự là một việc làm cần thiết", ông Quang cho biết.

Hội thảo du lịch Bình Thuận do CLB Phóng Viên CNTT-TT, Hội Nhà báo TP.HCM và Sở Thông tin Truyền thông, Hiệp hội Du Lịch Bình Thuận tổ chức. Ứng dụng CNTT trong việc thúc đẩy phát triển ngành du lịch trên địa bàn tỉnh là nội dung của hội thảo.

Lệ Cẩm