Đã có 43 doanh nghiệp triển khai eOffice Enterprise
10:10:00 | 15-06-2009

Sau 1 tháng chính thức ra mắt, phần mềm Văn phòng điện tử phiên bản dành cho doanh nghiệp đã thu hút 43 đơn vị triển khai sử dụng như: Tổng công ty Hàng không Miền Bắc, Công ty Cổ phần Dầu khí Thái Bình Dương, Công ty Thủy điện Ialy, Tổng công ty Tài chính Cổ phần Dầu khí Việt Nam…

Tại những đơn vị đã triển khai sử dụng eOffice Enterprise, các cán bộ, nhân viên đều nhận định phần mềm Văn phòng điện tử dễ sử dụng, thuận tiện trong việc trao đổi thông tin, trao đổi văn bản, công văn với nhiều tính năng thiết thực.

Anh Nguyễn Văn Hậu, Phụ trách công nghệ thông tin của Ban quản lý các khu công nghiệp Bắc Ninh, cho biết: "Qua tìm hiểu, so sánh và sử dụng, chúng tôi thấy eOffice Enterprise có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các sản phẩm khác, giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian trong quá trình xử lý công việc. Nếu trước đây văn thư phải mất cả ngày để xử lý văn bản, công văn, thì giờ đây với eOffice, chúng tôi chỉ mất một vài giờ đồng hồ. Văn phòng điện tử đã mang phong cách làm việc hiện đại đến văn phòng chúng tôi".

Chính anh Hậu cũng nhận thấy công việc của anh thuận lợi hơn khi áp dụng phần mềm Văn phòng điện tử của Bkis: "eOffice Enterprise có nhiều module tiện ích, đáp ứng hầu hết các nhu cầu cần dùng của tôi. Là người phụ trách IT của đơn vị, tôi cần một phần mềm giúp mình có thể dễ dàng quản trị cấu hình hệ thống, cấu hình luồng thông tin từ các phòng ban. eOffice đã giúp tôi làm được điều này một cách đơn giản".

Ông Nguyễn Tử Hoàng, Giám đốc Phát triển Phần mềm của Bkis, cho biết "Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh eOffice Enterprise ra thị trường theo mô hình phần mềm đi kèm dịch vụ (SpS – Software plus Service). Đây là xu hướng phát triển mới của các phần mềm hiện đại mà các hãng công nghệ lớn như Microsoft, Google cũng đang áp dụng… Việc kết hợp này nhằm đáp ứng yêu cầu phong phú của người sử dụng, mang lại hiệu quả công việc cao và đặc biệt là giảm chi phí đầu tư ban đầu cho doanh nghiệp".

Ông Nguyễn Tử Hoàng, Giám đốc Phát triển Phần mềm của Bkis, giới thiệu eOffice Enterprise trong buổi ra mắt ngày 21/04/2009 tại TP.HCM

eOffice Enterprise là phần mềm Văn phòng điện tử dành cho doanh nghiệp, vừa được chính thức ra mắt ngày 21/04/2009 tại TP.HCM. Phần mềm này cho phép gửi, nhận email, gửi thông báo trong cơ quan tới từng cá nhân, hay tới nhóm, tới phòng ban, chỉ đạo xử lý công việc qua mạng. Người sử dụng có thể hội thoại, nhắn tin (chat), gửi file trực tiếp, trưng cầu ý kiến (Vote), gửi tin nhắn ra điện thoại di động (SMS), lên lịch làm việc, đăng ký lịch họp, đăng ký sử dụng ô tô, quản lý danh bạ, nhắc việc, giao việc qua mạng và nhận phản hồi công việc đó... Đặc biệt, trên hệ thống này, người dùng có thể hướng cách xử lý, tạo, duyệt các văn bản, công văn theo những chu trình (luồng công văn) cá nhân mà họ muốn, một cách rất mềm dẻo và tiện lợi.

Lệ Cẩm