Thêm 6 công ty máy tính miền Bắc ký hợp đồng BkavPro OEM trong tháng 2
10:21:00 | 07-03-2009

Chỉ trong tháng 2/2009, các công ty máy tính gồm: Hoàng Cường (Hải Phòng), Oanh Sơn (Quảng Ninh), Phú Minh (Bắc Ninh), Hùng Phát (Nam Định), Hải Hà (Thái Bình), Minh Ngọc (Hưng Yên) đã ký thỏa thuận hợp tác OEM để tất cả máy tính bán ra tại các công ty này đều được tích hợp sẵn phần mềm diệt virus BkavPro.

Thỏa thuận này đồng nghĩa với việc mọi khách hàng mua máy tính tại các công ty nói trên đều được sử dụng phần mềm diệt virus có bản quyền của Bkav.

Như vậy, nhà sản xuất Bkav và 6 công ty tin học uy tín tại các tỉnh miền Bắc đã cùng nhau cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất và toàn diện nhất. Giám đốc của các doanh nghiệp vừa triển khai BkavPro OEM trong tháng 2 này đều bày tỏ quan điểm về việc cài đặt sẵn phần mềm BkavPro đi kèm máy tính là một hướng đi hiệu quả trong phương thức phục vụ khách hàng.  

BkavPro OEM được cài sẵn trên máy tính của Công ty Hoàng Cường

Ông Hứa Kiên Cường, Giám đốc Công ty Hoàng Cường, cho biết: "Trước khi quyết định mua 15.000 bản quyền BkavPro OEM cài sẵn vào các máy tính bán ra, chúng tôi đã tham khảo rất kỹ sản phẩm của Bkav và thấy đây là sản phẩm uy tín đối với người tiêu dùng. Mong muốn của chúng tôi là làm được nhiều hơn cho khách hàng. Do đó, chúng tôi đã kết hợp với nhà sản xuất Bkav để mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc hiệu quả mà người sử dụng không phải bỏ thêm chi phí nào".

Ông Ngô Văn Thái, Phụ trách kinh doanh khu vực miền Bắc của Bkav cho biết: "Khách hàng hiện nay rất quan tâm đến các dịch vụ sau bán hàng khi mua máy tính. Các doanh nghiệp cũng luôn mong muốn được phục vụ khách hàng toàn diện không chỉ về phần cứng mà còn cả phần mềm. Kế hoạch của chúng tôi trong thời gian tới sẽ tiếp tục triển khai các hợp đồng OEM với nhiều doanh nghiệp máy tính và điện máy khác trên cả nước để người sử dụng đều được hưởng các lợi ích tương tự. Đây cũng là xu hướng mới trong cạnh tranh dịch vụ và chăm sóc khách hàng của lĩnh vực bán lẻ máy tính tại Việt Nam".

Trước đó, các công ty máy tính và trung tâm mua sắm, điện máy lớn như PiCO Plaza, Phúc Anh, Vĩnh Trinh, Đăng Khoa, An Phát và Sài Gòn – Nguyễn Kim đã triển khai các chương trình chạy OEM cho tất cả các máy tính bán ra tại các doanh nghiệp này.

Để đáp ứng với số lượng khách hàng tăng lên ngày một đông, trong năm 2008, Bkav đã tập trung đầu tư mở rộng hệ thống Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng Bkav Contact Center với 5 Trung tâm. Mỗi Trung tâm có khả năng hỗ trợ cho hơn 100.000 khách hàng.

Một góc Trung tâm chăm sóc khách hàng BkavContactCenter

Ông Vũ Ngọc Sơn, Trưởng phòng Virus của Bkav cho biết: "Chúng tôi đang tiếp tục mở rộng Trung tâm chăm sóc khách hàng. Như vậy, mọi khách hàng đều được hỗ trợ các vấn đề virus một cách tốt nhất".

Anh Đào Xuân Hiếu, một khách hàng vừa mua máy tính có tích hợp sẵn BkavPro tại Đăng Khoa Plaza, chia sẻ: "Tôi đọc qua báo và có biết về việc cài sẵn phần mềm diệt virus BkavPro kèm theo máy tính. Mới đây, tôi mua máy mới và tôi nghĩ rất tốt khi bỏ tiền ra mua máy tính lại được dùng phần mềm có bản quyền. Mặc dù mới kích hoạt được một thời gian ngắn nhưng tôi chưa gặp vấn đề gì và thấy an tâm".

Trong thời gian tới, Bkav sẽ tiếp tục triển khai các hợp đồng OEM với các doanh nghiệp máy tính tại Lạng Sơn, Thái Nguyên, Phú Thọ và các tỉnh phía Nam.

Mục tiêu 75% máy tính kết nối Internet tại Việt Nam sử dụng phần mềm diệt virus có bản quyền BkavPro mà nhà sản xuất hướng tới đang dần trở thành hiện thực…

Một số bài liên quan:

 Đối tác tin tưởng Bkav sẽ sớm bước ra thị trường toàn cầu

 Giám đốc Bkis Nguyễn Tử Quảng và những mục tiêu mới

 Toàn bộ máy tính bán ra tại Phúc Anh, Đăng Khoa, Vĩnh Trinh được tích hợp sẵn BkavPro

 Sài Gòn - Nguyễn Kim mua 35.000 bản quyền BkavPro để bảo vệ máy tính khách hàng

 PiCO Plaza mua 10.000 bản quyền BkavPro để bảo vệ máy tính khách hàng

 FPT Elead – Bkav hợp tác chiến lược Chăm sóc khách hàng toàn diện

Trương Thị Hoa