Chúc mừng năm mới 2009
11:08:00 | 05-02-2009

Thân gửi quý khách hàng, quý độc giả bkav.com.vn.

Một mùa xuân mới - xuân Kỷ Sửu đang về hứa hẹn đem đến nhiều niềm vui, hạnh phúc và những khát khao thành công cho mỗi chúng ta. Bkav xin gửi tới tất cả quý khách hàng và các bạn độc giả lời cảm ơn sâu sắc vì đã đồng hành cùng chúng tôi trong năm qua.

Quý khách hàng và độc giả thân mến !

Năm 2008 vừa qua là một năm đặc biệt của Bkis với những kết quả đạt được trong phát triển kinh doanh và nghiên cứu an ninh mạng. BkavPro phiên bản có bản quyền đã có mặt ở tất cả các máy tính của FPT Elead khi xuất xưởng. Liên tiếp trong tháng 10 và 11 vừa qua chúng tôi cũng đã ký thỏa thuận hợp tác với hai siêu thị điện máy là PiCo Plaza của Hà Nội và Sài Gòn Nguyễn Kim của TP Hồ Chí Minh để tất cả máy tính bán ra từ hai siêu thị này được tích hợp sẵn BkavPro có bản quyền. Gần đây, các hợp đồng tương tự với những công ty máy tính như Phúc Anh, Đăng Khoa, Vĩnh Trinh, An Phát… cũng được thực hiện. 

Bkav đã có mặt tại 103 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới với hơn 10,5 triệu người sử dụng. Mỗi ngày, hơn 200 nghìn bản Bkav được tải về từ Internet.

Trong năm qua Bkis đã có những công bố được cộng đồng quốc tế biết đến, từng bước tạo dựng uy tín trên thị trường toàn cầu như việc công bố lỗ hổng của phần mềm Google Chrome vào tháng 9, lỗ hổng của Windows Media Encoder của Microsoft và gần đây là lỗ hổng trong công nghệ nhận dạng của Toshiba, Lenovo và Asus.

Một góc làm việc Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav Contact Center

Công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng được chúng tôi chú trọng, đẩy mạnh. Trong năm qua, 5 Trung tâm Chăm sóc khác hàng Bkav Contact Center đã được xây dựng, mỗi Trung tâm này có thể hỗ trợ đồng thời cho hàng trăm nghìn khách hàng.

Kế hoạch của chúng tôi là năm 2010 sẽ xúc tiến việc đưa BkavPro phiên bản thương mại ra thị trường toàn cầu. Với những dấu ấn đã tạo được với cộng đồng quốc tế cùng những kết quả kinh doanh khả quan trong năm qua, tôi tin rằng việc đưa BkavPro ra thị trường toàn cầu vào năm 2010 sẽ rất thuận lợi. Và để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, người sử dụng đang tăng rất nhanh, trong năm 2009 Bkav đã sẵn sàng kế hoạch thiết lập thêm ít nhất 6 Trung tâm chăm sóc khách hàng mới.

Thưa quý khách hàng và độc giả !

Bkav có được sự thành công trong 13 năm qua là do đã nhận được sự tin tưởng, đồng hành của quý khách hàng và tất cả mọi người. Thay mặt toàn thể nhân viên, các kỹ sư, chuyên gia của Bkis xin được cảm ơn và gửi tới quý khách hàng cùng độc giả Bkav lời chúc năm mới: Sức khỏe – Hạnh phúc – Thành công.

Trân trọng !

Giám đốc

Nguyễn Tử Quảng

Một số bài liên quan:

Đối tác tin tưởng Bkav sẽ sớm bước ra thị trường toàn cầu

Sài Gòn - Nguyễn Kim mua 35.000 bản quyền BkavPro để bảo vệ máy tính khách hàng

PICO Plaza mua 10.000 bản quyền BkavPro

FPT Elead - Bkav hợp tác chiến lược chăm sóc khách hàng toàn diện

Google, Microsoft cùng lúc xác nhận các lỗ hổng do Bkis phát hiện

Bkis công bố lỗ hổng trong công nghệ nhận dạng khuôn mặt của máy tính xách tay