Petrolimex chính thức điều hành hoạt động qua eOffice
10:50:00 | 16-02-2008
Ngày 1/1/2008, Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam Petrolimex đã chính thức đưa hệ thống phần mềm "eOffice - Văn phòng điện tử" vào phục vụ công tác quản lý, điều hành công việc và xử lý công văn tại Tổng Công ty sau thời gian 6 tháng sử dụng thử nghiệm.

Ông Vương Thái Dũng, Phó Tổng Giám đốc Petrolimex cho biết: "Với mục tiêu tạo chuyển biến tích cực trong công tác tổ chức, quản lý công việc, ứng dụng thành tựu CNTT vào cải cách hành chính tại cơ quan và qua quá trình khảo sát, nghiên cứu, chúng tôi lựa chọn eOffice vào hoạt động điều hành tại Tổng công ty. Ý nghĩa của việc làm này nhằm tự động hoá các thủ tục hành chính, văn bản và văn minh hoá các hoạt động của cơ quan văn phòng, giúp lãnh đạo giám sát, chỉ đạo công việc chính xác, kịp thời, tạo ra thói quen làm việc hiện đại nhờ khai thác những tiện ích của eOffice qua hệ thống mạng máy tính".

Về phía nhà cung cấp, ông Lê Thanh Nam, trưởng phòng Dự án Bkis cho biết thêm: "eOffice là hệ thống phần mềm điều hành tác nghiệp trực tuyến đã được chúng tôi triển khai tại rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp. Petrolimex là đối tác yêu cầu cao, do đó đã dùng thử một thời gian rồi mới triển khai chính thức".

Hiện nay, eOffice đã được triển khai đồng bộ cho toàn thể khối cơ quan văn phòng của Tổng công ty trên cơ sở hạ tầng hệ thống mạng đã được đầu tư. Bkis thực hiện hỗ trợ Petrolimex trong việc thiết lập hệ thống, tư vấn quy trình lưu chuyển công văn và tập huấn sử dụng cho toàn bộ nhân viên tại Tổng công ty.

Bạn có thể tham khảo thêm về phần mềm eOffice - Văn phòng điện tử tại địa chỉ http://www.eoffice.com.vn/.

Trương Thị Hoa