Chúc mừng năm mới !
08:34:00 | 05-02-2008

Thân gửi quý khách hàng,

Nhân dịp năm mới Mậu Tý 2008, Trung tâm An ninh mạng Bkis xin gửi đến quý khách hàng và gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất.

Trong 12 năm qua, phần mềm diệt virus Bkav luôn đồng hành cùng người sử dụng máy tính tại Việt Nam. Hiện nay, hơn 9,5 triệu người đang thường xuyên sử dụng phần mềm diệt virus Bkav, trung bình mỗi ngày có 120.000 lượt người download các phiên bản của Bkav từ website http://www.bkav.com.vn.

Năm 2007 là năm BkavPro - phiên bản thương mại của Bkav phát triển mạnh trên thị trường. Hệ thống Trung tâm chăm sóc khách hàng Bkav Contact Center được mở rộng, có thể phục vụ cho hàng triệu khách hàng sử dụng Bkav có bản quyền. Bên cạnh đó, hệ thống đại lý BkavPro được thiết lập ở hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc, với gần 200 đại lý. Theo kế hoạch, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động này vào năm 2008.

Hàng năm, chúng tôi đều tổ chức các Chương trình khảo sát an ninh mạng tại Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động nghiên cứu nhằm mục đích nắm bắt rõ hơn về tình hình an ninh mạng trên cả nước, từ đó đề ra những biện pháp hữu hiệu trong việc phòng chống virus máy tính và an ninh mạng tại Việt Nam.

Thành lập từ năm 2001, Trung tâm An ninh mạng Bkis luôn là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu, triển khai phần mềm và các giải pháp an ninh mạng, phòng chống virus máy tính tại Việt Nam. Từ đó đến nay, chúng tôi luôn làm việc hết mình để xứng đáng với niềm tin và sự yêu mến của khách hàng.

Năm 2008, chúng tôi dự kiến đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới với tính năng đa dạng, mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khi sử dụng các sản phẩm của Bkav.

Cuối cùng, thay mặt Trung tâm An ninh mạng Bkis xin gửi tới quý khách hàng lời chúc: Hạnh phúc – An khang – Thịnh vượng!

Trân trọng!

Giám đốc

Nguyễn Tử Quảng