Đào tạo kỹ thuật và bán hàng cho 56 Đại lý BkavPro tại TP. HCM
11:31:00 | 22-12-2007

Ngày 18/12/07 tại khách sạn Rex, hơn 150 Phụ trách kỹ thuật và bán hàng đến từ 56 đại lý BkavPro tại TP. Hồ Chí Minh như: Phong Vũ, Nova, Hợp Nhất, Sáng Tạo, Robo... đã tham gia Chương trình đào tạo hỗ trợ đại lý BkavPro do Trung tâm An ninh mạng Bkis tổ chức. Trước đó, chương trình này đã được triển khai cho các đại lý BkavPro tại Hà Nội vào tháng 8/2007.

Chương trình đào tạo bổ sung kiến thức về Kỹ thuật xử lý virus máy tínhKỹ năng bán phần mềm BkavPro cho đại lý. Đây là một phần trong các hoạt động nhằm hỗ trợ đại lý của Bkis trên toàn quốc.

Ông Trần Cao Quyền, Trưởng phòng Kỹ thuật Công ty Phong Vũ nhận định: "Chương trình giúp chúng tôi có cái nhìn tổng quan về cơ chế hoạt động của virus máy tính, quy trình rà soát và xử lý một hệ thống bị nhiễm virus, phương pháp sử dụng phần mềm diệt virus hiệu quả. Điều này hỗ trợ chúng tôi rất nhiều trong việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng nói chung và khách hàng BkavPro nói riêng".

Ông Võ Thành Trung, Giám đốc Công ty Trung Anh cho biết: "Trong thực tế bán phần mềm BkavPro, chúng tôi thường gặp khó khăn với những câu hỏi của khách hàng. Nhưng qua buổi đào tạo, chúng tôi đã biết cách giải thích để khách hàng hiểu rõ về sản phẩm. Điều đó tạo sự tin tưởng cho khách hàng và kích thích họ sử dụng phần mềm có bản quyền".

Sau chương trình, nhiều đại lý mong muốn được tổ chức đào tạo riêng cho toàn bộ nhân viên công ty mình. Ông Vũ Ngọc Sơn, Trưởng phòng Virus Bkis cho biết, Bkis rất ủng hộ và sẽ bố trí đào tạo cho từng đại lý trong thời gian sớm nhất.

Hoa Hằng