Hơn 500 sinh viên dự hội thảo Xuyên Việt
07:54:00 | 19-09-2007

Sáng ngày 14/09/2007, tại Hội trường C2, trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Trung tâm An ninh mạng Bkis đã phối hợp với tập đoàn Cisco Systems tổ chức hội thảo Xuyên Việt Chương trình học viện mạng Cisco.

Tới tham dự hội thảo có hơn 500 sinh viên CNTT đến từ các trường Đại học lớn tại thủ đô Hà Nội: Trường ĐHBK Hà Nội, Trường ĐH Công nghệ, Học viện Bưu chính Viễn thông… Các bài tham luận tại hội thảo cung cấp thông tin về hệ thống học viện mạng toàn cầu của Cisco Systems, vị trí và vai trò của Học viện mạng BKNA – Trung tâm An ninh mạng Bkis – trong hệ thống học viện chính thức toàn cầu của Cisco Systems, nội dung các chương trình đào tạo tổ chức tại Học viện mạng BKNA (chương trình đào tạo Chuyên viên mạng CCNA, Chuyên viên An ninh mạng BCSE), tấm gương thành công trong công việc của các học viên cũ của Học viện, cơ hội nghề nghiệp đối với các học viên của Học viện...

HoiThaoXuyenViet.jpg

Trong hơn 1 giờ đồng hồ, hàng chục câu hỏi sinh viên đặt ra xoay quanh các vấn đề bằng cấp, điều kiện học tập và thực hành miễn phí tại Học viện mạng BKNA, chính sách hỗ trợ học phí của Trung tâm An ninh mạng Bkis… đều đã được các giảng viên của Học viện, cũng chính là các chuyên gia an ninh mạng của Bkis, giải đáp cặn kẽ và chi tiết. Những thông tin đó giúp cho sinh viên có quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn các khóa đào tạo phù hợp cho tương lai của mình.

Được biết chương trình đào tạo Chuyên viên mạng CCNA được các chuyên gia của tập đoàn Cisco Systems xây dựng nhằm trang bị cho học viên các kỹ năng từ căn bản đến chuyên sâu về các công nghệ mạng hiện đại nhất hiện nay. Đây là những kiến thức quan trọng để học viên có thể trở thành quản trị mạng chuyên nghiệp. Học viện mạng BKNA là học viện mạng chính thức đầu tiên tại Việt nam của Cisco Systems, thành lập theo mô hình kết hợp giữa một trường Đại học và tập đoàn Cisco Systems. BKNA cũng là học viện mạng đầu tiên ở Việt nam đào tạo CCNA version 4.0, phiên bản mới nhất được tập đoàn Cisco Systems chính thức phát hành trên phạm vi toàn thế giới từ 26/07/2007.

Tại hội thảo, Trung tâm An ninh mạng Bkis đã tổ chức chương trình bốc thăm may mắn và đã trao tặng hàng chục phần quà ý nghĩa cho các bạn sinh viên trúng thưởng. Đặc biệt, các suất học bổng với giá trị trên 18 triệu đồng cũng đã được trao tặng ngay trong buổi hội thảo cho các bạn may mắn.

Thông tin chi tiết về Học viện mạng BKNA và các chương trình đào tạo của Học viện xin xem tại www.bkav.com.vn/daotao

B.T.L