Bkav lọt Top 10 “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh” 8 năm liên tiếp
09:33:00 | 29-09-2020

Tập đoàn công nghệ Bkav vinh dự lần thứ 8 liên tiếp lọt Top 10 “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2020”. Đây là sự kiện bình chọn thường niên do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức. Trong lễ vinh danh tại Hà Nội sáng 26/9 còn có các tên tuổi như Vietnam Airlines, Techcombank, May Viettien…

Chương trình bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên năm 2006 nhằm đánh giá, ghi nhận các tổ chức, doanh nghiệp có chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường trong nước và quốc tế.

Đại diện Bkav tại lễ vinh danh Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2020

Bà Đỗ Thu Hằng, Giám đốc phụ trách Truyền thông của Bkav cho biết: “Bkav tự hào bởi đây đã là lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh. Giải thưởng này là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc phát triển khoa học công nghệ đưa Việt Nam ngày một tiến lên”.

Được thành lập từ năm 1995, Bkav là Tập đoàn công nghệ Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ về an ninh mạng, phần mềm, smartphone và các thiết bị điện tử thông minh, nhà thông minh... Trong nhiều năm qua, phần mềm diệt virus của Bkav luôn được bình chọn là "Sản phẩm An toàn thông tin được người dùng ưa chuộng nhất". Tại thị trường trong nước, phần mềm Bkav chiếm ưu thế áp đảo so với các phần mềm diệt virus của nước ngoài khi có tới 73,95% các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. 

Trong lĩnh vực sản xuất điện thoại thông minh, Bkav là công ty tiên phong với sứ mệnh xây dựng ngành công nghiệp sản xuất smartphone của Việt Nam. Tháng 5/2020, Bkav đã ra mắt điện thoại cao cấp Bphone thế hệ thứ 4 và mở rộng hệ thống Tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store để mang đến cho khách hàng trọn vẹn các dịch vụ bao gồm trải nghiệm sản phẩm, bán hàng, chăm sóc, hỗ trợ kỹ thuật và cả môi trường giao lưu cho cộng đồng người yêu thích Bphone.

Bkav