Mở nền tảng AI View, xây dựng thương hiệu quốc gia về AI
02:12:00 | 07-12-2020

Bài viết trước tôi đã nói Camera AI View là sự kết hợp đôi mắt và bộ não, do đó chúng có thể thay thế được rất nhiều công việc trong tương lai của con người. Chúng tôi có tham vọng sản xuất mỗi chiếc AI View như làm ra một con người nhân tạo và xuất khẩu ra khắp thế giới.

Chúng ta đang đứng trước cơ hội dẫn đầu không chỉ trong lĩnh vực Camera An ninh giám sát, mà còn trong cả lĩnh vực AI, từng bước xây dựng thương hiệu quốc gia về AI. Tuy nhiên, Bkav không thể một mình làm hết được.

Với mục đích xã hội đó, BKAV QUYẾT ĐỊNH SẼ MỞ NỀN TẢNG CAMERA AI VIEW CHO CỘNG ĐỒNG.

Không phải doanh nghiệp nào cũng có điều kiện để đầu tư làm phần cứng Camera, đầu tư phần mềm AI. Việc này đòi hỏi rất nhiều yếu tố, cần vốn lớn, đội ngũ R&D, bộ máy tổ chức và nguồn dữ liệu huấn luyện AI.

Vì vậy, Bkav sẽ MỞ cho các công ty IT khác sử dụng phần lõi AI trên AI View. Các bạn có thể sử dụng để viết các ứng dụng thực tế cho lĩnh vực của mình, mà không cần đầu tư về AI.

Như vậy, chúng ta sẽ có hàng chục nghìn công ty có thể làm AI, hàng triệu chiếc camera AI sẽ xuất hiện ở Việt Nam và thế giới. Việt Nam sẽ là một trong những nước dẫn đầu về trí tuệ nhân tạo và Camera an ninh.

CEO Nguyễn Tử Quảng