Bkav SmartHome tại triển lãm Vietbuild Home 2015
10:13:00 | 23-12-2015

Cuối tháng 12, giải pháp Nhà thông minh Bkav SmartHome tham dự Triển lãm Vietbuild Home 2015 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Trong xu hướng nhà thông minh ngày càng trở nên phổ biến bởi nhu cầu ngôi nhà không chỉ đẹp, sang trọng mà còn thông minh, hiện đại, tiện nghi… Bkav SmartHome thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan tại triển lãm.

Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam – Vietbuild Home 2015 thu hút sự tham gia của gần 300 doanh nghiệp với hơn 1.000 gian hàng đến từ 9 quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thụy Điển, Việt Nam…

Ông Nguyễn Bá Cơ, Giám đốc Dự án SmartHome của Tập đoàn công nghệ Bkav chia sẻ: "Trực tiếp trải nghiệm Bkav SmartHome tại Vietbuild Home, nhiều khách hàng bày tỏ sự thích thú và đã dành những phản hồi tích cực cho sản phẩm. Tại sự kiện, có khách hàng đã ký ngay hợp đồng lắp đặt Bkav SmartHome cho ngôi nhà mình đang sinh sống".

 

Khách hàng tham quan, trải nghiệm Bkav SmartHome tại Vietbuild Home 2015

Bkav SmartHome là hệ thống nhà thông minh hoàn chỉnh, kết nối tất cả các thiết bị trong ngôi nhà thành một hệ thống mạng, để có thể điều khiển chúng theo các kịch bản thông minh, bao gồm: hệ thống đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hoà nhiệt độ, ti vi, dàn âm thanh, cảm biến môi trường, chuông cửa có hình, camera an ninh, hàng rào điện tử, cảnh báo rò rỉ khí gas...

Tính đến thời điểm hiện tại, Bkav SmarHome đã được triển khai cho hơn 500 khách hàng trong và ngoài nước. Gần đây nhất, dự án Biệt thự Phố Đông Village, Quận 2, Hồ Chí Minh đã ký hợp tác đưa giải pháp Nhà thông minh Bkav Smarthome tới khách hàng của mình. Trước đó, hàng loạt khu đô thị cao cấp như Thăng Long Number One, Mandarin Garden, Royal City, Times City, Trung tâm Thương mại Chợ Mơ, Hà Đô Park View, Green Park Tower, Ecopark – khu đô thị sinh thái lớn nhất miền Bắc… cũng đã có sự hiện diện của Nhà thông minh.

Ngoài ra, nhà thông minh của Bkav đã tiến ra thế giới với những hệ thống đầu tiên được lắp đặt tại Singapore.

Bkav