Sau khi nâng cấp phần mềm, Bphone chụp tối tốt hơn iPhone 6s
07:51:00 | 06-10-2015

(VnExpress)  Bản cập nhật mới từ Bkav giúp Bphone chụp tối tốt hơn hẳn so với bản cũ với độ chi tiết cao và cân bằng trắng tốt. 

Bphone sau nâng cấp chụp tối tốt và vẫn giữ khả năng cân bằng trắng tốt

Những người sở hữu Bphone cuối tuần qua đã được thông báo về bản nâng cấp mới với thay đổi đáng chú ý nhất là về khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng của camera. Đây là bản cập nhật lớn thứ ba về camera của Bphone kể từ khi ra mắt. Ngoài ra, các thay đổi khác bao gồm nâng cấp chất lượng loa thoại, sửa lỗi sạc không đầy pin trong một số trường hợp, bổ sung điều khiển sạc nhanh, sửa lỗi hiển thị biểu tượng 3G...

Các kết quả thử nghiệm ban đầu cho thấy Bphone với bản phần mềm mới thực sự đã chụp tốt hơn so với iPhone 6s mới ra mắt của Apple. Ảnh do máy chụp sáng hơn, ảnh lên được nhiều chi tiết mà iPhone 6s không thể hiện được. Khi chụp toàn cảnh vào thời điểm 10h tối, có thể thấy rõ sự khác biệt giữa Bphone bản mới so với Bphone dùng bản phần mềm cũ cũng như di động của Apple. 

Bphone sau nâng cấp phần mềm chụp tốt tốt hơn hẳn

Với các ảnh chụp cận cảnh hoa ở điều kiện tối, Bphone chụp lên màu khá tốt, không bị ám vàng như trên iPhone 6s. Bản phần mềm mới giúp ảnh sáng hơn nhưng khó phân biệt khác nhau về độ chi tiết. Ngoài ra, trong điều kiện thử nghiệm này, iPhone 6s tuy cân bằng trắng không tốt bằng nhưng lấy nét nhanh hơn một chút so với Bphone. 

Bphone cũng có những tiến bộ về khả năng chụp toàn cảnh trong điều kiện ban ngày. Tuy thời tiết nhiều mây, trời âm u nhưng bản phần mềm mới giúp máy vẫn chụp khá sáng, độ chi tiết tốt gần tương đương iPhone 6s. Trước đây, Bphone thường gặp khó với các cảnh ban ngày nhiều nắng khi bị mất chi tiết và có xu hướng tối hơn so với thực tế. 

Bản Bphone phần mềm mới mang số hiệu B1115AJ0110037VN còn bản phần mềm cũ được thử nghiệm cùng là B1115AI0510033VN. iPhone 6s thử nghiệm chạy iOS 9.0.2 mới nhất.

Theo: VnExpress