Siêu phẩm Bphone trên tay các thành viên Fans Club
03:53:00 | 31-07-2015

Ngay sau khi được tung ra thị trường, sản phẩm smartphone của Tập đoàn công nghệ Bkav đã nhận được những phản hồi tích cực từ các chuyên trang đánh giá công nghệ có uy tín trong cộng đồng. Mang niềm tự hào Designed by Bkav, Made in Vietnam, Bphone là sản phẩm được hầu hết người yêu công nghệ Việt Nam muốn được trên tay trải nghiệm. Đáp ứng mong mỏi đó, ngày 25/07/2015, Bphone Fans Club đã tổ chức buổi offline đầu tiên cho các thành viên tại Showroom Bkav SmartHome, Trung tâm thương mại Times City - Hà Nội.

Tham dự buổi offline anh Vũ Thanh Thắng, Phó chủ tịch phụ trách phần cứng của Bkav đã giới thiệu về âm thanh, màn hình, thiết kế, hệ điều hành BOS của Bphone. Những câu hỏi, thắc mắc của các thành viên cũng đã được anh cùng các chuyên gia Bkav giải đáp. 

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi offline:

 

Phó chủ tịch phụ trách phần cứng Vũ Thanh Thắng trực tiếp giới thiệu về Bphone

Nhiều chuyên gia nhận định so với các smartphone hàng đầu hiện nay như Galaxy S6 Edge hay iPhone 6, Bphone có thiết kế đẹp vượt trội với màn hình sắc nét, trung thực

Thành viên Bphone Fans Club trực tiếp trên tay siêu phẩm Bphone

Trải nghiệm camera…

...Transfer Jet

 

... âm thanh

… hiệu năng của Bphone.

Một bạn thành viên chia sẻ: "Sau khi trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, em thấy thiết kế và độ hoàn thiện của Bphone bản thương mại là rất tốt, tốt hơn nhiều so với bản mẫu được trưng bày vào lễ ra mắt. Em thấy các phần mềm rất đáng khen ngợi, nhất là Bchrome.  Bchrome lướt web rất nhanh, rất tiện lợi, ít thao thác và chỉ cần dùng một tay".

Một bạn khác chia sẻ: "So với những gì mình được đọc và biết trên mạng, khi được trải nghiệm Bphone, mình thấy bất ngờ hơn rất nhiều. Bphone có thiết kế đẹp hơn và men hơn. Mình đánh giá cao màn hình và BOS của Bphone".

Giải đáp câu hỏi của các thành viên

Trao quà cho các thành viên tham dự

Chụp ảnh lưu niệm khi kết thúc buổi Offline

Hiện tại, Bphone đã được nâng cấp phần mềm mới cho phép máy bật/tắt tính năng sạc nhanh, nâng cấp đáng kể về camera, thêm ứng dụng duyệt tập tin. Các thay đổi, chỉnh sửa lần này hầu hết đều do nhận xét và góp ý của người dùng thời gian qua. 

Trong tháng 8, Bphone Fans Clup sẽ tiếp tục tổ chức offline với các thành viên tại Đà Nẵng và Hồ Chí Minh.

Bkav