Bkav cung cấp Nhà thông minh cho các căn hộ tại Discovery Complex 2
10:27:00 | 26-05-2015

Sáng ngày 17/5, Tập đoàn Công nghệ Bkav tham gia sự kiện mở bán chung cư Discovery Complex 2 tại Hà Nội do Tập đoàn Đầu tư Trần Phú TCI tổ chức. Bkav tham dự với tư cách đơn vị cung cấp giải pháp Nhà thông minh Bkav SmartHome cho các căn hộ của dự án Discovery Complex 2.

Nội thất bên trong căn hộ được trang bị hệ thống Bkav SmartHome tại Discovery Complex 2

(Ảnh: Discovery Complex 2)

Buổi lễ mở bán được tổ chức tại sảnh tầng 1 của chung cư Discovery Complex 2, Trần Phú với hơn 400 khách hàng tới tham dự và tham quan nhà mẫu. Trong đợt mở bán đầu tiên của dự án, khách hàng sẽ được tặng gói Nhà thông minh Bkav SmartHome trị giá 200 triệu đồng khi mua căn hộ tại chung cư. Chương chình khuyến mãi kéo dài đến hết ngày 17/06/2015.

Discovery Complex 2 là một trong những chung cư cao cấp nhất Hà Nội, nằm tại vị trí trung tâm hành chính – chính trị, thể thao, văn hóa của thủ đô. Tòa nhà cao 17 tầng gồm 64 căn hộ và tổng hợp các tiện ích dịch vụ, căn hộ cho thuê và văn phòng cao cấp. Chủ đầu tư của Discovery Complex 2 cho biết giải pháp Nhà thông minh Bkav SmartHome được triển khai vào dự án để xứng tầm với thiết kế sang trọng của các căn hộ.

Bkav SmartHome là hệ thống nhà thông minh thế hệ mới nhất trên thế giới, kết nối tất cả các thiết bị trong ngôi nhà thành một hệ thống mạng và điều khiển theo các kịch bản thông minh. Hệ thống được xây dựng dựa trên các thiết bị có khả năng kết nối với nhau sử dụng sóng radio theo chuẩn ZigBee để truyền thông.

Nhà thông minh Bkav SmartHome cho phép bạn dễ dàng kiểm soát ngôi nhà thông qua một giao diện trực quan 3D trên smartphone hay tablet, ở đó các thiết bị được mô phỏng giống như đang sử dụng thực tế. Hệ thống cũng cho phép cấu hình mềm dẻo các kịch bản hoạt động khác nhau của các thiết bị để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau.

Đại diện Bkav chụp ảnh lưu niệm cùng các chủ đầu tư

Nội thất sang trọng của căn hộ thuộc Discovery Complex 2

(Ảnh: Discovery Complex 2)

Bkav

Tin bài liên quan:

 Ứng dụng Nhà thông minh SmartHome trong nội thất, kiến trúc hiện đại

 Bkav tặng Nhà thông minh tại Liên hoan Kiến trúc sư trẻ