Tinhte.vn "trên tay" giấy mời lễ ra mắt Bphone
02:28:00 | 20-05-2015

Chiều 19/5, một thành viên trên diễn đàn Tinhte.vn có nickname Didu nhận được vé mời tham dự lễ ra mắt Bphone sẽ diễn ra vào ngày 26/5 sắp tới. Ấn tượng với tấm vé mời có thiết kế đặc biệt, Didu đã có ngay bài "trên tay" kèm video clip để chia sẻ với các thành viên khác trên diễn đàn. Bkav.com.vn xin đăng lại bài "trên tay" này.

(Tinhte.vn) Tấm vé mời tham dự ra mắt Bphone mình nhận được rất độc đáo và đặc biệt nên muốn chia sẻ đôi chút với anh em. Khác với những vé mời khác, tấm vé này được làm khá nhỏ gọn và vừa tay, được đặt trong một phong bao lộ ra chữ B, vốn là tên của Bkav cũng như Bphone. Khi bóc phong bao này ra là một tấm vé được làm từ kim loại màu vàng champagne rất đẹp và kiểu cách.

Nhiều khả năng điện thoại của Bkav sẽ có kích thước đúng vừa với tấm vé mời này, mình có cảm giác như vậy, thứ hai là có cả phiên bản màu vàng champagne. Ngoài ra, bốn viền sẽ được vát kim cương nhẹ tạo thành các đường chạy phản chiếu ánh sáng. Phía trước tấm vé mời cũng có in hình mô phỏng một chiếc điện thoại với phần trên đỉnh hơi cong nhẹ, có thể Bphone cũng sẽ như vậy. Đó là tất cả mình biết ở thời điểm này, còn chi tiết hơn thì phải đợi tới ngày 26/5 tới.

Bài và ảnh: Tinhte.vn

Các bạn có thể xem bài viết gốc tại đây.

Xem thêm các tin khác về Bphone tại đây.