Cảm ơn Bkav Mobile Security giúp tôi tìm lại điện thoại
10:33:00 | 07-04-2015

"Lời đầu tiên, xin cảm ơn phần mềm Bkav Mobile Security và đặc biệt là các anh em hỗ trợ khách hàng đã giúp tôi tìm lại chiếc điện thoại bị kẻ gian đánh cắp. Dù lúc cài Bkav Mobile Security có biết tính năng chống trộm, nhưng do không thông thạo kỹ thuật nên lúc mất điện thoại tôi không biết làm gì hơn là nhờ sự hỗ trợ của Bkav. Cảm kích nhất là dù đã tối muộn nhưng các anh em hỗ trợ khách hàng vẫn nhiệt tình giúp đỡ, tìm ra vị trí chính xác và chụp được cả mặt của kẻ gian.

Xin chúc Bkav ngày càng phát triển và có thêm các sản phẩm, dịch vụ chất lượng!".

Trên đây là thư gửi từ khách hàng Đinh Văn Ngọc, tại địa chỉ Khu Công nghiệp Bắc Thăng Long, Hà Nội.

Tối 16/12, anh Đinh Văn Ngọc đã gọi điện tới Bkav nhờ hỗ trợ tìm lại chiếc điện thoại vừa bị lấy cắp. Theo thông tin từ anh Đinh Văn Ngọc, thiết bị của anh có cài đặt phần mềm Bkav Mobile Security và bật tính năng chống trộm, tuy nhiên không sử dụng số dự phòng và anh không biết cách thao tác trên web.

Sau khi nghe hướng dẫn từ bộ phận Hỗ trợ kỹ thuật của Bkav Mobile Security, anh Đinh Văn Ngọc đã xác định được vị trí điện thoại, thậm chí chụp được ảnh kẻ gian ngay khi đối tượng sử dụng thiết bị lấy cắp truy cập mạng. Với những thông tin này, chưa đến 30 phút sau, anh Đinh Văn Ngọc đã tìm lại được điện thoại của mình.

Tính năng định vị thiết bị của Bkav Mobile Security

Bkav Mobile Security là phần mềm bảo vệ điện thoại di động và máy tính bảng. Ngoài tính năng diệt virus, phần mềm được trang bị các tính năng chặn tin nhắn rác và cuộc gọi không mong muốn, tính năng chống trộm, tính năng giám sát sử dụng dữ liệu di động, tính năng sao lưu danh bạ, tin nhắn và cuộc gọi… 

Tính năng chống trộm của Bkav Mobile Security cho phép định vị thiết bị, khóa và xóa dữ liệu khẩn cấp từ xa, phát hiện thẻ SIM trong máy bị thay đổi và kích hoạt báo động kêu to giúp tìm thiết bị, ngay cả khi điện thoại ở chế độ im lặng.

Các chuyên gia khuyến cáo người dùng nên kích hoạt tính năng chống trộm khi cài đặt Bkav Mobile Security, nhập số dự phòng để nhận thông báo khi sim trong thiết bị điện thoại bị thay đổi.

Bkav

Xem thêm ý kiến các khách hàng khác tại đây.

Tin liên quan:

 Tìm vị trí điện thoại bằng phần mềm Bkav Mobile Security​​​​​​​