Bkav tặng Nhà thông minh tại Liên hoan Kiến trúc sư trẻ
09:29:00 | 04-04-2015

Trong các ngày 26-29/3/2015, Tập đoàn Công nghệ Bkav tham dự Liên hoan Kiến trúc sư trẻ toàn quốc lần 6 tại Thanh Hóa. Tại sự kiện, với tư cách là nhà tài trợ Kim Cương, Bkav đã trao tặng giải pháp Nhà thông minh Bkav SmartHome cho một kiến trúc sư thắng giải bốc thăm may mắn.

Vài năm trở lại đây, khi thế giới đang dần tiến vào kỷ nguyên kết nối mọi vật qua Internet (Internet of Things – IoT), nhà thông minh trở thành một xu hướng công nghệ tất yếu, là tiêu chuẩn của nhà ở hiện đại. Sự tiện nghi và tiết kiệm năng lượng dần trở thành một tiêu chuẩn, việc sử dụng các thiết bị thông minh như smartphone, tablet để kết nối, điều khiển vật dụng trở nên thịnh hành.

Ông Nguyễn Bá Cơ, Giám đốc Dự án SmartHome của Bkav cho biết: "Tham gia Liên hoan Kiến trúc sư trẻ toàn quốc, Bkav SmartHome mong muốn mang tới cho các kiến trúc sư trẻ trải nghiệm giải pháp nhà thông minh thế hệ mới nhất thế giới với nhiều công nghệ vượt trội như Công nghệ điều khiển 3D, Công nghệ kịch bản ngữ cảnh thông minh…"

Bkav tặng Nhà thông minh Bkav SmartHome trị giá 191 triệu đồng cho kiến trúc sư may mắn

Liên hoan Kiến trúc sư trẻ toàn quốc là sự kiện diễn ra 2 năm 1 lần, do Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Câu lạc bộ Kiến trúc sư trẻ Việt Nam phối hợp với đơn vị chủ nhà tổ chức. Liên hoan năm nay với chủ đề "Âm vang xứ Thanh" thu hút hơn 850 kiến trúc sư trẻ đến từ các tỉnh, thành trong cả nước. Tham gia sự kiện, các kiến trúc sư có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong thiết kế kiến trúc và quy hoạch xây dựng…

Một số hình ảnh trong Liên hoan Kiến trúc sư trẻ toàn quốc lần 6:

KTS. Nguyễn Tấn Vạn – Chủ tịch Hội KTS Việt Nam phát biểu tại lễ khai mạc

Vinh danh các nhà tài trợ

Các kiến trúc sư tìm hiểu và trải nghiệm Nhà thông minh Bkav SmartHome

Diễn đàn "Kiến trúc và phát triển sáng tạo"

Gala bế mạc Liên hoan

Bkav

Tin bài liên quan:

 Bkav đào tạo An ninh mạng tại Quảng Nam

 Bkav tham gia Hội thảo An toàn, an ninh thông tin mạng tại tỉnh Bình Thuận