Chúc mừng năm mới – Xuân Ất Mùi 2015
07:45:00 | 12-02-2015

Thân gửi Quý khách hàng,

Nhân dịp năm mới Ất Mùi 2015, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên Tập đoàn Công nghệ Bkav, xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng cùng gia đình lời chúc năm mới Sức khỏe - Hạnh phúc - An khang Thịnh vượng !

Quý khách hàng thân mến !

Nhờ sự ủng hộ tin dùng của Quý khách hàng cùng với sự nhiệt huyết và cái tâm luôn mong muốn hoàn thiện sản phẩm chất lượng cao hơn nữa của tập thể Bkav, Bkav tự hào có thể bảo vệ khách hàng an toàn trước các nguy cơ về an ninh mạng đang diễn biến ngày càng phức tạp không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới.

Với mục tiêu cung cấp nhiều hơn nữa các sản phẩm công nghệ hữu ích, chất lượng đến Quý khách hàng, trong năm qua, Tập đoàn Bkav đã phát triển thành công nhiều sản phẩm công nghệ mới.

Home.vn – nơi tập hợp các link liên kết phổ biến đã được kiểm tra an toàn, giúp người dùng tránh truy cập nhầm vào các địa chỉ lừa đảo. Khophanmem.vn – nơi tập trung các phần mềm miễn phí, tiện ích thiết yếu đã được chọn lọc, kiểm duyệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Trong mảng phần cứng, năm vừa qua Bkav chính thức ra mắt nhà thông minh Bkav SmartHome thế hệ mới nhất trên thế giới. Đặc biệt tại triển lãm hàng đầu thế giới về công nghệ điện tử CES 2015 (Las Vegas - Mỹ), Bkav tự hào trưng bày chiếc smartphone cao cấp do chính Bkav thiết kế và sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm này sẽ là một trong những chiếc smartphone cao cấp, có thiết kế đẹp, với giá bán phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, dự kiến chính thức ra mắt trong quí I/2015 (xin xem tại VnExpress: Bkav trưng bày điện thoại của mình tại CES 2015).

Một mùa xuân mới đang về, Bkav cam kết liên tục nỗ lực hết mình, để cung cấp tới Quý khách hàng các sản phẩm, dịch vụ với chất lượng không ngừng nâng cao. Thành công của Bkav luôn đồng hành cùng thành công của Quý khách hàng.

Một lần nữa xin chúc Quý khách hàng một năm mới: Sức khỏe - Hạnh phúc - An khang Thịnh vượng!

Trân trọng,

Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng BkavPro

TS. Bạch Thành Lê