Rất mong được cầm trên tay smartphone Bkav
10:22:00 | 26-01-2015

"Tình cờ khi xem triển lãm CES 2015 do tinhte.vn tường thuật, tôi thấy smartphone của Bkav được trưng bày nên hơi ngạc nhiên vì trước tới nay chưa từng nghe nói tới. Trong chương trình, mặc dù một số chi tiết của chiếc điện thoại bị che lại tôi cũng ấn tượng ngay về smartphone của Bkav qua màn hình đẹp, sắc nét. Quan trọng hơn nữa là dòng chữ Designed by Bkav – Made in Vietnam trên sản phẩm, khiến tôi xem xong là muốn sở hữu liền, vì tôi tin tưởng smartphone Bkav cũng giống như phần mềm diệt virus Bkav Chất lượng – Uy tín và Hỗ trợ khách hàng thì tuyệt vời. Rất mong được cầm trên tay smartphone Bkav". ​​​​​​

Trên đây là những chia sẻ của khách hàng Trương Cẩm Vinh (huyện Hóc Môn, TP.HCM) trong mail gửi đến đặt hàng Bkav smartphone, chỉ 3 ngày sau khi chiếc điện thoại xuất hiện cùng Nhà thông minh SmartHome tại triển lãm CES 2015.

Smartphone của Bkav chưa ra mắt nhưng nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dùng. Chương trình khảo sát trong ngày 14/1 của báo điện tử VnExpress cho thấy có tới 72% độc giả khẳng định sẽ lựa chọn điện thoại Bkav dù sản phẩm còn chưa được ra mắt, 22% sẽ quyết định sau khi thiết bị chính thức xuất hiện.

Xem các ý kiến khách hàng khác tại đây

Bkav