Bkav SmartHome tài trợ Dạ tiệc doanh nhân
01:45:00 | 16-12-2013

Dạ tiệc đẳng cấp Suits Party dành cho các CEO, doanh nhân thành đạt, nhà sáng lập, lãnh đạo các tập đoàn, thương hiệu lớn tại Việt Nam được Tạp chí Hàng không Việt Nam Aviation tổ chức tối 15/12 tại khách sạn Crown Plaza Hà Nội. SmartHome (Công ty thành viên của Tập đoàn công nghệ Bkav) là nhà tài trợ Vàng sự kiện này.

Suits Party được tạp chí Aviation tổ chức để giới doanh nhân, người thành đạt có cơ hội giao lưu và chia sẻ những vấn đề xung quanh cuộc sống, đồng thời là cầu nối trao đổi những kinh nghiệm trong kinh doanh, gu thẩm mỹ cũng như thưởng thức những thú vui tao nhã dành cho giới thượng lưu.

Trong dạ tiệc, khách mời được trải nghiệm, thưởng lãm những sản phẩm thời thượng và đẳng cấp.

Góc trưng bày của SmartHome tại Suits Party của Aviation

Tổng giám đốc một tập đoàn lớn về bất động sản có mặt tại dạ tiệc, sau khi được giới thiệu và trải nghiệm về các sản phẩm Nhà thông minh SmartHome đã bày tỏ ý định ứng dụng SmartHome cho chuỗi biệt thự sắp khởi công ở miền Bắc.

Nhiều lãnh đạo các doanh nghiệp bất động sản khác cũng ngỏ ý muốn tìm hiểu thêm về Nhà thông minh SmartHome cho sản phẩm của mình nhằm nâng tính cạnh tranh trong bối cảnh thị trường trầm lắng hiện nay.

Nhà thông minh SmartHome là sản phẩm do Bkav nghiên cứu và phát triển trong hơn 10 năm cùng những công nghệ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, với các đặc điểm nổi bật: sử dụng giao diện trực quan 3D; tích hợp công nghệ truyền thông mới nhất PLC (truyền dữ liệu qua đường điện) và Zigbee (truyền dữ liệu không dây); kịch bản ngữ cảnh thông minh cho phép người sử dụng điều chỉnh các thiết lập trong nhà theo mùa, theo thời gian và ý muốn của chủ nhân.

Bạn có thể bấm vào đây để tìm hiểu thêm về Bkav SmartHome.

Bkav

Tin bài liên quan:

 Bkav SmartHome tham gia hội chợ SITEX 2013 tại Singapore

 Bkav SmartHome tại triển lãm quốc tế Vietbuild 2013

 Bkav SmartHome tài trợ chính giải Golf Hà Nội Mở Rộng 2013