Bkav tiếp tục tài trợ Banking Vietnam 2010
09:38:00 | 15-12-2010

Hội thảo – Triển lãm Ứng dụng và phát triển CNTT - TT trong hoạt động ngân hàng (Banking Vietnam 2010) lần thứ 2 trong năm được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Bkav tiếp tục tham gia sự kiện với tư cách là nhà tài trợ của chương trình.

Banking Vietnam 2010 do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) phối hợp tổ chức. Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Nguyễn Văn Giàu, Thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Nguyễn Minh Hồng, cùng nhiều lãnh đạo ngân hàng và các hãng an ninh bảo mật lớn trên thế giới... đã tham dự sự kiện này.

Tại hội thảo của Banking Vietnam 2010, ông Ngô Tuấn Anh, Giám đốc Bkav Telecom, đã thuyết trình về "Mô hình ứng dụng chữ ký số tại các ngân hàng". Đại diện đến từ Bkav đã chỉ ra các vấn đề an ninh, bảo mật của các hệ thống xác thực không sử dụng chữ ký số trong lĩnh vực ngân hàng. Hệ thống mật khẩu dùng một lần (One Time Password – OTP) vốn được xem là giải pháp khá an toàn, được nhiều ngân hàng triển khai nhưng thử nghiệm thực tế đã cho thấy, hacker vẫn có thể tấn công và vượt qua hệ thống này.

Ông Ngô Tuấn Anh cho biết: "Chữ ký số là một dịch vụ an ninh. Bkav có lợi thế là công ty an ninh mạng với 15 năm kinh nghiệm và là nhà sản xuất phần mềm hàng đầu tại Việt Nam. Đội ngũ nhân lực dày dạn kinh nghiệm của Bkav sẽ giúp các ngân hàng tích hợp ứng dụng chữ ký số vào dịch vụ Internet Banking một cách hiệu quả nhất". 

Tham gia triển lãm Banking Vietnam 2010, nhà sản xuất Bkav đã trưng bày và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ như: Dịch vụ chữ ký số BkavCA; Phần mềm diệt virus BkavPro công nghệ điện toán đám mây (sản phẩm đạt chứng chỉ quốc tế VB100 và 2 lần liên tiếp đoạt giải Phần mềm diệt virus tốt nhất trong năm do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam - VNISA bình chọn); Phần mềm Bkav eOffice – Văn phòng điện tử (Giải pháp CNTT – TT hay nhất do tạp chí PC World Việt Nam bình chọn)…

Dưới đây là một số hình ảnh gian hàng Bkav tại Triển lãm Banking Vietnam 2010:

Bkav