Giám đốc Bkis Telecom nhận giải CSO
12:07:00 | 15-12-2009

Ông Ngô Tuấn Anh, Giám đốc Bkis Telecom là một trong 9 lãnh đạo an ninh thông tin được vinh danh tại Hội nghị lãnh đạo an ninh thông tin tiêu biểu 2009. Sự kiện do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông và Ủy ban nhân dân TP. HCM. Lễ trao giải diễn ra vào chiều ngày 10/12/2009 tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon (TP. HCM).

CSO (Chief Security Officer) là giải thưởng đầu tiên tại khu vực Đông Dương, nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người làm công tác an ninh mạng tại doanh nghiệp, tổ chức. Đó là những người giữ trọng trách trong việc xây dựng kế hoạch, chiến lược, thực thi và cải tiến hệ thống nhằm bảo vệ hệ thống thông tin, sự toàn vẹn dữ liệu cũng như quy trình làm việc, góp phần đảm bảo tính liên tục của hoạt động kinh doanh, giảm thiểu các rủi ro và tăng cường khả năng cạnh tranh của tổ chức.

Ông Ngô Tuấn Anh, Giám đốc Bkis Telecom, tại lễ trao giải (Ảnh: PC World).

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Lê Mạnh Hà, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng bình chọn Giải thưởng CSO 2009, cho biết: "Ban tổ chức đã rất vất vả trong việc lựa chọn ra các ứng viên sáng giá và xứng đáng".

Quang cảnh hội nghị CSO 2009.

Cũng tại hội nghị CSO năm nay, Giám đốc Bkis Telecom Ngô Tuấn Anh đã trình bày tham luận: Kinh nghiệm triển khai An ninh an toàn tại các tập đoàn lớn. Lãnh đạo an ninh thông tin của Bkis chỉ ra một số giải pháp quan trọng nhằm giảm thiểu sự mất an toàn an ninh thông tin trong doanh nghiệp như: triển khai hệ thống phòng chống virus tổng thể, áp dụng hệ thống quản lý an ninh thông tin ISO 27001, sử dụng tư vấn an ninh của các đơn vị cung cấp dịch vụ an ninh mạng chuyên nghiệp...

Hội nghị CSO 2009 diễn ra trong hai ngày 10 và 11/12 tại TP. HCM.

Bkis