Viettel Telecom ký mở rộng hợp đồng mua bản quyền BkavEnterprise
04:52:00 | 10-07-2009

Công ty Viễn thông Viettel vừa ký hợp đồng tiếp tục sử dụng bản quyền BkavEnterprise. Hiện, giải pháp phòng chống virus tổng thể này đã được triển khai cho toàn bộ khối văn phòng của Viettel Telecom.

Viettel Telecom bắt đầu ký kết sử dụng BkavEnterprise - Giải pháp tổng thể phòng chống virus dành cho doanh nghiệp, từ tháng 4 năm 2008. Anh Đinh Thành Trung, thuộc phòng Hành chính Quản trị của Viettel Telecom, nhận định sau hơn một năm sử dụng Bkav: "Khả năng cập nhật các mẫu virus mới cũng như chế độ chăm sóc khách hàng của Bkav khá tốt, khiến chúng tôi thấy an tâm khi sử dụng sản phẩm".

Một góc Trung tâm chăm sóc khách hàng của Bkav

Ông Nguyễn Bá Cơ, Phó Giám đốc Dự án của Bkis nhận định: "Hầu hết các doanh nghiệp sau khi sử dụng BkavEnterprise đều mở rộng hợp đồng sử dụng và không còn lo lắng về vấn đề virus. Điều này chứng tỏ Bkav đang dần khẳng định độ tin cậy đối với khách hàng cũng như vị thế của mình trên thị trường phần mềm diệt virus".

Trong tháng 6 vừa qua, đã có thêm 19 doanh nghiệp ký hợp đồng mua BkavEnterprise, như: Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng Điện I, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Đông Sài Gòn, Đài PT-TH Bình Định, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội…

Lệ Cẩm