Bkis đảm bảo an ninh mạng cho ASEM 9
10:23:00 | 09-06-2009

Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Á – Âu (ASEM) lần thứ 9 vừa được tổ chức thành công tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia (NCC), Hà Nội. Bkis được chỉ định đảm bảo an ninh mạng và hạ tầng máy tính cho sự kiện này.

Đây là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong quan hệ đối ngoại của Việt Nam và quan hệ hợp tác Á – Âu năm 2009. Với sự tham dự của 22 Bộ trưởng Ngoại giao các nước cùng nhiều quan chức cấp cao và hơn 400 đại biểu đến từ 45 nước thành viên, ASEM 9 mang chủ đề "Tăng cường quan hệ đối tác Á – Âu chặt chẽ hơn nhằm ứng phó với khủng hoảng kinh tế - tài chính và các thách thức toàn cầu".

Bkis đã tài trợ các trang thiết bị an ninh mạng và giải pháp công nghệ phòng chống virus với tổng trị giá 270 triệu đồng. 24 giờ, trước giờ khai mạc, toàn bộ hệ thống đã được Bkis lắp đặt, triển khai sẵn sàng phục vụ Hội nghị.

Trong hai ngày diễn ra Hội nghị, sự cố của khách tham dự và các nhà báo quốc tế gặp phải chủ yếu là do virus máy tính. Tuy nhiên, dưới sự bảo vệ của BkavEnterprise, giải pháp phòng chống virus tổng thể, trên tất cả các máy, cùng sự giám sát sát sao của đội ngũ chuyên gia Bkis, mọi vấn đề virus đã được xử lý kịp thời.

ASEM 9 đã diễn ra và kết thúc tốt đẹp, không xảy ra sự cố nào nghiêm trọng liên quan đến an ninh mạng.

Lệ Cẩm