Học viện mạng BKNA khai trương website mới
07:11:00 | 04-01-2008
Website BKNA Sau 6 tháng chuẩn bị và hoàn thiện, ngày 01/01/2008 website mới của Học viện mạng BKNA – Trung tâm An ninh mạng Bkis, chính thức khai trương.

Website mới ra mắt có giao diện hiện đại, thân thiện, thông tin được tổ chức lại đầy đủ, chi tiết với các mục: Giới thiệu học viện mạng, tin tức sự kiện nổi bật, các chương trình đào tạo... giúp học viên và bạn đọc dễ dàng tìm hiểu, tra cứu thông tin.

Tiến sỹ Bạch Thành Lê, Giám đốc Học viện mạng BKNA cho biết: "Chúng tôi luôn chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo, cũng như những hoạt động hỗ trợ cho việc học tập của học viên đạt hiệu quả cao. Vì vậy, cùng với việc nâng cấp hệ thống máy móc, trang thiết bị phòng học, chúng tôi còn nâng cấp website và triển khai hệ thống nhắn tin ngắn SMS phục vụ học viên. Đây là một phần trong chương trình nâng cao chất lượng dạy và học của BKNA".

Học viện mạng BKNA được biết đến là nơi đào tạo chuyên sâu và bài bản trong lĩnh vực mạng và an ninh mạng tại Việt Nam. Với hai khoá đào tạo Chuyên viên mạng CCNA và Chuyên viên An ninh mạng BCSE, BKNA không ngừng phát triển nhằm tạo ra một môi trường học tập chuyên nghiệp, hiện đại, đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng về mạng và an ninh mạng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Thông tin chi tiết về Học viện mạng BKNA được đăng tải đầy đủ tại website: http://www.bkav.com.vn/daotao

Hoa Hằng