BKNA triển khai hệ thống SMS phục vụ học viên
04:10:00 | 20-12-2007

BKNA trien khai he thong SMS phuc vu hoc vienNgày 19/12/2007, Học viện mạng BKNA – Trung tâm An ninh mạng Bkis ký thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Truyền thông VMG Việt Nam, triển khai hệ thống thông báo thông tin cho học viên bằng hình thức tin nhắn SMS qua đầu số 8068. 

Theo đó, các học viên đang học tại BKNA sẽ nhận được thông tin thông báo về lịch học, giảng viên, lịch seminar an ninh mạng, lịch nghỉ các ngày lễ, các thông báo đột xuất… trong thời gian sớm nhất và nhanh nhất. 

Tiến sỹ Bạch Thành Lê, Giám đốc Học viện mạng BKNA, cho biết: "Thông báo cho học viên qua tin nhắn SMS là một trong những hoạt động mà Học viện mạng BKNA – Trung tâm An ninh mạng Bkis thực hiện, nhằm giúp học viên chủ động trong học tập và công việc. Chúng tôi không chỉ mong muốn truyền tải thông tin chính xác, kịp thời tới các bạn học viên của Học viện, mà còn mong muốn tạo ra một môi trường học tập và làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, nhất là trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay". 

Việc triển khai hệ thống SMS phục vụ học viên của Học viện mạng BKNA là một phần trong những nỗ lực hiện đại hóa, nâng cao chất lượng đào tạo và quản lý tại Học viện. 

Để có thêm thông tin về Học viện mạng BKNA và các khóa đào tạo đang tổ chức tại Học viện, mời bạn xem chi tiết tại website: http://www.bkav.com.vn/daotao

Trương Thị Hoa