iCARE trở thành đối tác của Bkis trong lĩnh vực phòng chống virus
04:35:00 | 24-11-2007
 
  Mua thẻ BkavPro
 

Trung tâm An ninh mạng Bkis và Công ty Cổ phần Bệnh viện Máy tính Quốc tế iCARE đã chính thức hợp tác trong lĩnh vực phòng chống virus máy tính. Đây là bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của iCARE nhằm cung cấp những dịch vụ bảo vệ máy tính hiệu quả cho khách hàng.

Là đối tác của Bkis, iCARE được sử dụng quy trình xử lý virus máy tính của Bkis khi cung cấp các dịch vụ khám chữa trị, bảo trì định kỳ, sổ bảo hiểm máy tính cho khách hàng. Áp dụng quy trình này, nhân viên kỹ thuật của iCARE được hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia của Bkis. Đồng thời theo thỏa thuận, iCARE cũng trở thành đại lý phân phối chính thức thẻ Bản quyền BkavPro tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh.

Để hỗ trợ iCARE, trong hai ngày 27 và 28/10/2007, Bkis đã tổ chức đào tạo về kỹ thuật xử lý virus máy tính, kỹ năng bán hàng cho hơn 150 nhân viên của iCARE.

Ông Phan Tiến Toàn - Giám đốc Kỹ thuật iCARE cho biết: "iCARE luôn mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất. Chính vì vậy, hợp tác với Bkis có ý nghĩa chiến lược trong kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ của iCARE. Nhân viên iCARE được bổ sung kiến thức về cơ chế hoạt động của virus máy tính, quy trình rà soát và xử lý một hệ thống bị nhiễm virus, phương pháp sử dụng phần mềm diệt virus hiệu quả. Điều đó đảm bảo khách hàng đến với iCARE sẽ luôn nhận được sự thỏa mãn và hài lòng".

Với sự hợp tác này, khách hàng có thêm một địa chỉ tin cậy khi mua BkavPro tại thành phố Hồ Chí Minh.

 
Hoa Hằng