Oracle phát hành 433 bản vá, người dùng cập nhật càng sớm càng tốt
04:49:00 | 21-04-2023

Ngày 18/4, Oracle phát hành 433 bản vá mới trong gói cập nhật theo quý CPU (Critical Patch Update) của hãng, bao gồm hơn 70 bản sửa lỗi cho các lỗ hổng nghiêm trọng. Trong đó, hơn 250 lỗ hổng được vá có thể bị khai thác từ xa mà không cần xác thực. Một số lỗi ảnh hưởng đến nhiều sản phẩm.

Tại Việt Nam sản phẩm của Oracle được ứng dụng phổ biến, đặc biệt là trong các doanh nghiệp, ngân hàng. Bkav khuyến nghị các cơ quan, tổ chức, người dùng cần áp dụng các bản vá của Oracle càng sớm càng tốt.

Các bản vá lỗi Oracle phát hành lần này dành cho các ứng dụng: Oracle Communications, Financial Services, Fusion Middleware, MySQL, Retail, Analytics, Comunications, JD Edwards, Virtualization, HealthCare, PeopleSoft, Health Sciences và Insurance.

Oracle cũng phát hành các bản vá cho Java SE, Blockchain Platform, Commerce, Siebel CRM, Systems, Database, Essbase, Construction and Engineering, các Ứng dụng Utilities, Enterprise Manager, E-Business Suite, iLearning, Supply Chain, GoldenGate, SQL Developer, Hyperion, Graph Server and Client, NoSQL Database, REST Data Services và các Ứng dụng Hospitality.

Bkav