Trao giải thưởng 'Chương trình đánh giá an ninh mạng 2019'
09:23:00 | 19-12-2019

Chương trình đánh giá tình hình an ninh mạng dành cho người sử dụng cá nhân do Tập đoàn công nghệ Bkav tổ chức tại Bkav.com.vn trong tháng 11/2019. Kết quả, giải nhất của chương trình là 01 điện thoại Bphone 3 Pro trị giá 9.990.000 đồng thuộc về độc giả Hoàng Thị Như Quỳnh đến từ Hà Nội. Giải Nhì 01 điện thoại Bphone 3 và giải Ba 01 Công tắc điện thông minh Bkav SmartHome lần lượt thuộc về độc giả Đặng Mạnh Hùng (Lào Cai) và độc giả Nguyễn Hưng (Hà Nội). Đây là những độc giả có con số dự đoán tổng số người tham gia chương trình gần đúng nhất.

Ban tổ chức cũng trao tặng 10 giải phụ với quà tặng là bộ sản phẩm Bkav bao gồm Bkav Pro và Bkav Mobile Security cho 10 độc giả có kết quả dự đoán gần đúng nhất tiếp theo.

Dưới đây là danh sách các bạn trúng giải:

1.        01 Giải Nhất: Điện thoại Bphone 3 Pro

             Hoàng Thị Như Quỳnh – Thanh Xuân, Hà Nội

2.         01 Giải Nhì: Điện thoại Bphone 3

            Đặng Mạnh Hùng – Bảo Thắng, Lào Cai

3.         01 Giải Ba: Công tắc điện thông minh Bkav SmartHome

            Nguyễn Hưng – Cầu Giấy, Hà Nội

4.        10 Giải phụ: Bộ sản phẩm Bkav

Danh sách 10 độc giả nhận giải bộ sản phẩm Bkav:

Bkav xin cảm ơn tất cả các độc giả đã tham gia chương trình.

Bkav sẽ liên hệ với các độc giả để gửi giải thưởng qua đường bưu điện. Trong trường hợp không liên lạc được với người đoạt giải, giải thưởng sẽ được Ban Tổ chức xử lý theo quy định.

Bkav

 

Bphone 3 Pro và Bphone 3 là điện thoại thông minh Made in Vietnam do Tập đoàn công nghệ Bkav sản xuất, ra mắt tháng 10/2018. Đây là điện thoại đầu tiên trên thế giới có thiết kế tràn đáy ở thời điểm ra mắt. Bphone 3 được giới công nghệ bình chọn là smartphone tốt nhất trong tầm giá 6.9 triệu. Hiện tại, Bphone 3 Pro và Bphone 3 đã có mặt tại Myanmar, mở đầu cho chiến dịch chinh phục thị trường quốc tế của Bphone.

Công tắc điện thông minh do Công ty Bkav SmartHome (thuộc Tập đoàn công nghệ Bkav) sản xuất, ra mắt tháng 9/2019 với mức giá 1.890.000 đồng. Thiết bị được lắp đặt thay thế ngay trên hộp kỹ thuật của công tắc cơ, có thể điều khiển các thiết bị như hệ thống đèn, cổng tự động, bình nóng lạnh, hệ thống tưới cây tự động…

Bkav Pro và Bkav Mobile Security là bộ sản phẩm diệt virus cho máy tính và điện thoại. Bkav Pro là phần mềm diệt virus bản quyền tốt nhất hiện nay, chiếm ưu thế áp đảo so với các phần mềm diệt virus của nước ngoài với 73,95% các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng.