Bkav tham dự Hội nghị triển khai Chuyển đổi số ngành Tư pháp
08:20:00 | 25-10-2024

Ngày 23/10, Bộ Tư pháp đã tổ chức Hội nghị về vai trò của người đứng đầu trong triển khai chuyển đổi số ngành Tư pháp, với sự đồng chủ trì của Bộ trưởng Nguyễn Hải Ninh và Thứ trưởng Mai Lương Khôi.

Hội nghị nhằm thống nhất nhận thức và phương pháp tiếp cận chuyển đổi số trong toàn bộ Bộ, đặc biệt đối với lãnh đạo các đơn vị và Ban Chỉ đạo chuyển đổi số ngành Tư pháp.

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, ông Nguyễn Tử Quảng, Chủ tịch Tập đoàn công nghệ Bkav đã trình bày về phương pháp luận chuyển đổi số. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc lấydữ liệu làm trung tâm và khuyến nghị hợp nhất các dữ liệu rời rạc vào một kho dữ liệu. Ông cũng đề xuất việc áp dụng các nền tảng phần mềm Low-code và No-code và nhấn mạnh rằng việc chuyển từ cách tiếp cận nghiệp vụ sang cách tiếp cận dữ liệu sẽ giúp cải thiện hiệu quả quản lý trong tổ chức.

Ông Nguyễn Tử Quảng, Chủ tịch Tập đoàn công nghệ Bkav chia sẻ tại hội nghị

Hội nghị cũng đã đánh giá kết quả ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số của Bộ, ngành Tư pháp thời gian qua. Các đại biểu tham dự đã tích cực trao đổi ý kiến nhằm nâng cao vai trò lãnh đạo và thúc đẩy hiệu quả công tác chuyển đổi số trong ngành.

Bkav