Chống dịch như chống giặc và lời kêu gọi của Thủ tướng!
08:46:00 | 01-06-2021

Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Tại cuộc họp toàn quốc về công tác phòng, chống dịch COVID-19, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính một lần nữa kêu gọi toàn dân CHUNG SỨC ĐỒNG LÒNG CHỐNG DỊCH.

Ngay sau cuộc họp, tại tâm dịch Bắc Giang, Thủ tướng thống nhất bổ sung phương châm phòng chống dịch mới là “5K+VACCINE+CÔNG NGHỆ”. Công nghệ chính thức được coi là một trong 3 giải pháp chủ chốt để phòng, chống dịch.

Ngay từ khi dịch COVID-19 xuất hiện ở Việt Nam, tôi cũng như Bkav đã tích cực tham gia mọi hoạt động trong khả năng có thể. Lúc cao điểm lên tới hơn 100 nhân viên Bkav tham gia các hoạt động chống dịch. Chúng tôi gửi nhân viên vào vùng dịch Hải Dương, Đà Nẵng. Ngay lúc này, một đội đang túc trực tại tâm dịch Bắc Ninh, Bắc Giang.

Mới đây, tôi đã gửi đề xuất Giải pháp tổng thể phòng, chống COVID-19 đến lãnh đạo Chính phủ. Tôi cũng đã có dịp TRỰC TIẾP TRÌNH BÀY Giải pháp với Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long.

Lần này dịch có xu hướng phức tạp hơn. Với tinh thần CHỐNG DỊCH NHƯ CHỐNG GIẶC, cùng với lời kêu gọi của Thủ tướng, tôi đã triệu tập các công ty thành viên của Tập đoàn bổ sung lực lượng tham gia chống dịch bằng CÔNG NGHỆ.

Bkav sẽ tham gia sâu rộng hơn vào các công tác chống dịch, với hàng chục giải pháp phần mềm và chiến lược chống dịch. Và tôi rất vui được chia sẻ với các bạn để NHẬN ĐƯỢC NHỮNG GÓP Ý như thời gian qua.

Chúng ta ĐỒNG LÒNG VÀ QUYẾT TÂM chiến thắng Đại dịch !

CEO Nguyễn Tử Quảng