(VnReview) Một số khách hàng nhận được lời cáo lỗi từ nhà sản xuất Bkav không giao Bphone 3 theo đúng hạn với lý do lượng đơn hàng quá nhiều.
Theo phản ánh của một số khách hàng trên cộng đồng Bphone Fans Club cho đến nay họ vẫn chưa nhận được Bphone 3. Nhà sản xuất đã nhắn tin cáo lỗi và hứa tặng món quà là bộ sạc nhanh kèm dây sạc USB Type C trị giá hơn 500 nghìn đồng vì sự chậm trễ.
Tin nhắn từ nhà sản xuất xin lỗi khách hàng vì sự chậm trễ giao hàng.
Bphone 3 cho đặt cọc trước đến ngày 19/10 chính thức mở bán trên toàn quốc. Theo Bkav, chỉ sau hai ngày, số lượng khách hàng đặt cọc đã lên đến 4.000 máy, trong đó tỷ lệ đặt mua bản Bphone 3 Pro cao hơn. Cụ thể, có 57% khách hàng mua bản Bphone 3 Pro có giá 9,9 triệu đồng, 43% khách hàng đặt mua bản Bphone 3.
Những khách hàng sở hữu Bphone 3 đầu tiên.
Rất đông khách hàng đến trải nghiệm Bphone 3 tại showroom ngày mở bán. Phần lớn khách hàng muốn mua bản Bphone 3 Pro.
Quan sát tại showroom Bphone và phản ánh của khách hàng trên nhóm Bphone Fans Club cũng cho thấy phần lớn người dùng quan tâm đến bản Bphone 3 Pro hơn. Nhiều người bày tỏ họ muốn mua bản Pro nhưng đến cửa hàng liên kết chỉ còn Bphone 3 bản thường. Đây là một kết quả khá bất ngờ vì hai thế hệ Bphone trước đó có giá tương đương Bphone 3 Pro nhưng nhiều ý kiến cho rằng Bkav cần có thêm các phiên bản tầm giá thấp hơn để phù hợp với số đông người tiêu dùng.
Lý giải với khách hàng về lý do chậm trễ, Bkav cho biết do số lượng đơn hàng quá nhiều. Trao đổi với phóng viên, một đại diện của Bkav xác nhận thông tin này, và cho biết thêm tất cả các đơn hàng đặt trước 19/10 đã được giao đi và các khách hàng ở tỉnh xa nhận được máy chậm hơn một vài ngày.
Bphone 3 lên kệ ngày 19/10 đồng thời tại 300 chuỗi cửa hàng liên kết trên toàn quốc. Máy có giá từ 6,9 triệu đồng nhưng được trang bị nhiều tính năng cao cấp như chất liệu khung nhôm, lưng kính cường lực, thiết kế đẹp tràn viền tràn đáy, chống nước chuẩn IP68, âm thanh DAC rời (bản Pro)…
Theo VnReview