Để mở rộng dịch vụ hỗ trợ khách hàng BkavPro có bản quyền (có thẻ BkavPro), Bkav đang có nhu cầu tìm kiếm ứng viên có năng lực vào vị trí Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ khách hàng BkavPro làm việc tại Hà Nội.
Số lượng nhân viên cần tuyển: 80 người
Yêu cầu:
- Nam, tuổi từ 20 đến 30
- Trình độ Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành CNTT
- Có khả năng giao tiếp qua điện thoại, nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng
- Không hút thuốc lá
- Sử dụng Internet thành thạo trong các công việc: Tra cứu và tìm kiếm thông tin, liên lạc qua Internet (mail, chat…)
- Cài đặt thành thạo các hệ điều hành Windows
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận điện thoại, email đề nghị trợ giúp từ khách hàng BkavPro
- Tìm hiểu vấn đề của khách hàng, đưa ra phương án hỗ trợ, giải quyết
- Hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật cho khách hàng
Mức lương: Thỏa thuận, tùy theo năng lực, khởi điểm 3.000.000 VNĐ
Địa điểm làm việc:
Hạn nộp hồ sơ: 11/05/2010 (Ưu tiên người nộp hồ sơ sớm)
Với chế độ đãi ngộ thỏa đáng, môi trường làm việc hiện đại chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến cũng như phát triển năng lực bản thân, nếu bạn là người năng động, cầu tiến, có đức khiêm tốn, kiên trì, có trách nhiệm với công việc, hãy nộp hồ sơ cho chúng tôi theo địa chỉ:
Văn phòng Cầu Giấy – Hà Nội (Sơ đồ chỉ dẫn):
Tòa nhà HH1– Khu đô thị Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Liên hệ: Ms. Trang – Ban Nhân sự * ĐT: 04-3763.2552 máy lẻ: 2014
Email: tuyendung@bkav.com.vn
Hồ sơ gồm: Hồ sơ ứng viên, Hồ sơ kinh nghiệm làm việc (theo mẫu), SYLL có xác nhận của địa phương, Bản sao văn bằng chứng chỉ, Chứng nhận sức khỏe, Đơn xin việc, CV bằng tiếng Việt, 2 ảnh 4x6. (Chấp nhận bộ hồ sơ photo).
Download mẫu hồ sơ ứng viên: BM_Hồ sơ ứng viên
Download mẫu hồ sơ kinh nghiệm làm việc: BM_Hồ sơ kinh nghiệm làm việc
Ghi chú:
- Bộ hồ sơ chỉ được chấp nhận khi gửi tới Bkav theo mẫu Hồ sơ ứng viên và Hồ sơ kinh nghiệm làm việc. Bkav chỉ liên hệ lại với các hồ sơ đạt yêu cầu.
- Không nhận hồ sơ qua email.
- Thông tin thêm:
- Ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo căn bản kiến thức nền về máy tính, hệ điều hành…
- Ứng viên trúng tuyển sẽ được tham gia chương trình đào tạo đặc biệt chuyên sâu về virus máy tính, xử lý sự cố máy tính liên quan tới virus, kỹ năng giao tiếp khách hàng…
Một số hình ảnh Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav Contact Center
Một góc Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav Contact Center
Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, email