Bkav DX tổ chức hội nghị tập huấn sử dụng nền tảng quản trị tổng thể tại Nghĩa Hành, Quảng Ngãi
09:34:00 | 29-07-2024

Công ty Cổ phần Chuyển đổi số Bkav DX, thành viên của Tập đoàn công nghệ Bkav đã phối hợp với Tỉnh ủy tỉnh Quảng Ngãi và huyện ủy Nghĩa Hành tổ chức hội nghị tập huấn sử dụng nền tảng Quản trị tổng thể. Hội nghị có sự tham gia của lãnh đạo, cán bộ, công chức các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Huyện ủy; Bí thư, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã, thị trấn; cùng những người phụ trách công tác tổ chức - văn phòng Đảng ủy các xã, thị trấn.

Tại hội nghị, các ứng dụng trên nền tảng Quản trị tổng thể như: Quản lý công việc, quản lý văn bản, quản lý nhiệm vụ, lịch công tác, mạng xã hội nội bộ, nhắn tin nội bộ… đã được giới thiệu và hướng dẫn chi tiết. Mục tiêu là nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động và công tác thông tin của các cơ quan chuyên trách tham mưu giúp việc Huyện ủy và tổ chức cơ sở đảng huyện Nghĩa Hành.

Ông Đặng Tuấn Ngọc, chuyên viên Trung tâm giải pháp Chuyển đổi số Bkav DX, chia sẻ: "Trong quá trình tập huấn, nền tảng Quản trị tổng thể đã được đánh giá cao về tính dễ sử dụng và nhiều ưu điểm nổi bật. Đặc biệt, phần mềm eGov giúp gửi nhận văn bản trên môi trường internet, hỗ trợ người dùng trên cả máy tính và điện thoại, cùng với các tính năng ký số và ký SIM giúp lãnh đạo xử lý công việc mọi lúc, mọi nơi. Đội ngũ kỹ thuật của Bkav DX luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết các vấn đề nhanh chóng."

Trước đó, Bkav DX đã tổ chức các buổi tập huấn tương tự cho Văn phòng Tỉnh ủy và Huyện ủy Bình Sơn, Quảng Ngãi, khẳng định cam kết của Bkav DX trong việc hỗ trợ các cơ quan hành chính nâng cao hiệu quả quản lý và điều hành. Trong tháng 8/2024, Công ty sẽ tiếp tục phối hợp triển khai, tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm cho 3 đơn vị Huyện ủy của tỉnh Quảng Ngãi là Sơn Hà, Sơn Tịnh và Đức Phổ.

Bkav