Bkav Pro lần thứ 10 được vinh danh Top 10 Hàng Việt tốt
02:12:00 | 19-08-2024

Ngày 17/8/2024, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), Công ty Cổ phần phần mềm Diệt virus Bkav Pro đã vinh dự được xướng tên và đón nhận Bảng ghi danh cho Sản phẩm tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2024. Đây là năm thứ 10 liên tiếp, Phần mềm diệt virus Bkav đạt danh hiệu “Top 10 Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng”.

Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện “Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo” được tổ chức thường niên, nhằm chọn ra những thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm dịch vụ uy tín của doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước luôn cam kết sản xuất kinh doanh hướng đến lợi ích người tiêu dùng. Kết quả giải thưởng được công bố dựa trên khảo sát ý kiến người dùng toàn quốc, nhằm chọn ra các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt, uy tín cao với người tiêu dùng, thân thiện với môi trường, có sức cạnh tranh cao…

Phần mềm diệt virus Bkav đạt danh hiệu “Top 10 Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng"

Trong nhiều năm qua, phần mềm diệt virus của Bkav được bình chọn là “Sản phẩm An toàn thông tin được người dùng ưa chuộng nhất”. Công ty nhiều năm liên tiếp được trao Cup tự hào thương hiệu Việt. Tại thị trường trong nước, phần mềm Bkav Pro chiếm ưu thế áp đảo so với các phần mềm diệt virus của nước ngoài khi có tới 73,95% các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. (Theo kết quả xếp hạng các thương hiệu phần mềm được doanh nghiệp ưa chuộng, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI thực hiện).

Bkav