Bkav SmartHome phối hợp cùng BizGroup tham gia sự kiện "Hội ngộ đỉnh cao 2024 – hành trình 15 năm BNI Việt Nam"
02:51:00 | 19-07-2024

Từ ngày 10-11-12/7/2024, tại Vinpearl Landmark 81 Thành phố Hồ Chí Minh, Bkav SmartHome đã phối hợp cùng BizGroup (Đại lý tại Nghệ An) tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm, giải pháp nhà thông minh Bkav SmartHome tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập BNI Việt Nam.

Đây là sự kiện thường niên của cộng đồng doanh nhân BNI Việt Nam (Business Network International), một trong những tổ chức hàng đầu về kết nối thương mại và chia sẻ cơ hội hợp tác kinh doanh. Sự kiện có sự tham dự của hơn 1.000 doanh nhân trên toàn quốc với hơn 60 gian hàng triển lãm của các doanh nghiệp trưng bày thuộc 8 nhóm ngành nghề khác nhau.

Tại đây, Bkav SmartHome và BizGroup không chỉ giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mới nhất mà còn đem đến không gian trải nghiệm độc đáo, những giải pháp nhà thông minh hiệu quả, cùng các giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp. Bên cạnh không gian trưng bày sản phẩm, dịch vụ, sự kiện cũng là nơi Bkav SmartHome kết nối trực tiếp với khách hàng tiềm năng và đối tác của mình.

Gian hàng Bkav SmartHome thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp tham dự sự kiện

Trong 3 ngày diển ra sự kiện, đã có nhiều doanh nghiệp được kết nối, chia sẻ cơ hội hợp tác kinh doanh và tạo ra doanh thu hàng tỷ đồng từ hoạt động xúc tiến thương mại này.

Hiện nay, BNI là một tổ chức kết nối kinh doanh lớn nhất và thành công nhất trên thế giới hiện nay (hơn 325.000 chủ doanh nghiệp thành viên), là nơi để các chủ doanh nghiệp kết nối, xây dựng mối quan hệ ý nghĩa, lâu dài, trao cho nhau những cơ hội kinh doanh và đầu tư bền vững.

Bkav